Wednesday, October 14, 2015

อนัส (RA) รายงาน เขาอธิบายพระศาสดาเป็นพระเจ้าของเขา เขาบอกว่า:




อนัส (RA) รายงาน เขาอธิบายพระศาสดาเป็นพระเจ้าของเขา เขาบอกว่า:
__________
เมื่อผมเป็นช่วงที่อยู่ใกล้ประชาชนของผมใกล้กับด้านข้างของมือของเธอ และเมื่อเขาอยู่ใกล้ฉันบนมือข้างหนึ่งผมใกล้กับมือของเธอ เขาเดินต่อฉันและฉันวิ่งไปที่ด้านข้างของเขา
__________
 บุคอรีหะดีษจำนวน [7028] Ch 86 / เตาฮีด

No comments:

Post a Comment