Monday, October 26, 2015

วันเกิดของศาสนาอิสลามเห็นด้วย ???




วันเกิดของศาสนาอิสลามเห็นด้วย ???
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
วันนี้เป็นวันเกิดของสังคมของเราได้กลายเป็นแฟชั่น แต่วันเกิดของศาสนาอิสลามเป็นที่ต้องห้ามโดยสิ้นเชิง ในศาสนาอิสลามมีอะไรที่จะฉลองวันเกิด วันเกิดของคุณไม่มีวันแต่งงาน, ตาย ฯลฯ สิ่งที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้รับอนุญาตให้ทำเช่นนั้นวันใดวันหนึ่ง
===========
karanah แรก
===========
นี่คือความหวังของการปฏิบัติวัน เจ้าของความเป็นอยู่ของครอบครัวที่ดี ดังนั้นจึงมีวิธีการตรวจสอบซึ่งเป็นเจ้าภาพหนึ่งไม่สามารถบรรลุไม่มี แต่สวัสดิการของวันที่หวังว่าคุณจะทำให้การปัด
_____________________
ผู้ส่งสารของอัลลอ (สันติภาพพวกเขา) กล่าวว่าสัญญาณของความคิดที่ชั่วร้ายหรือไม่ดีที่คนต้องการเขาเองเขาพื้นให้มันออกไปเพื่อปัดความรับผิดชอบและหน้าที่ (Musnad ahamadah 2220)
_____________________
ไม่มีใครให้สัมภาษณ์คำแนะนำที่จริงใจเราไม่ได้สังเกตวัน ถ้าคุณทำเช่นนี้ทุกวันกับพวกเขาเป็นคำถาม ?? มีเพียงหนึ่งคำตอบที่จะไล่ตามพวกเขาในวัฒนธรรมต่างประเทศ ASABE
_____________________
ﷺผู้เผยพระวจนะกล่าวว่าประเทศที่จะเลียนแบบคนที่เขาจะได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งของประเทศ (อาบูดาวูด H / 4031)
_____________________
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันคล้ายวันเกิดของศาสนาคริสต์คุณทำตาม พวกเขาเริ่มต้นวันเกิด yisukhristera แรกและยังคง และถ้าคุณปฏิบัติตามพวกเขาที่เกิดขึ้นของเขาด้วยไฟสังเกตวิธีการที่คุณจะรู้!
===========
ที่สอง karanah
===========
วันที่สองของวันที่สามอื่นที่ไม่ใช่อิสลามก็เป็นสิ่งที่ต้องห้าม emanetei
_____________________
อนัส (RA) กล่าวว่า "ผู้ส่งสารของอัลลอ (สันติภาพพวกเขา) มาถึงเมดินาและเห็นว่าทั้งสองคนมาดีนะห์ทางหลวง (สุขสันต์วัน) เป็นที่สังเกต. ก็เห็นท่านศาสดา (สันติภาพพวกเขา) กล่าวว่าสองวันเพื่อให้คุณเล่นอายุ jahiliyatera ที่มีความสนุกสนานในขณะนี้ วันนี้แทนของพระเจ้า
เขามีสองวันที่ดีของทางหลวงยู-Fitr และทางหลวงยู-Azha วัน (อาบู Dawud: 1004 nasai: ซาฮิหะดีษ 1555)
_____________________
เนื่องจากผู้ส่งสารของอัลลอ (สันติภาพพวกเขา) เพื่อเปลี่ยนวันของอัลลที่มนุษย์สร้างขึ้นได้ให้สองวันที่ดีเพื่อให้คนอื่น ๆ emanetei วันถูกยกเลิก
_____________________
ดังนั้นจึงไม่ได้รับอนุญาตสำหรับชาวมุสลิมที่จะสังเกตวันอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิดเป็นวันแห่งการไว้ทุกข์, วันแม่, วันแห่งชัยชนะปีใหม่ ฯลฯ สิ่งที่เกิดขึ้นก็ไม่สามารถสังเกตเห็น
============
ที่สาม karanah
============
ชนิดนี้เป็นชนิดของวันไม่มีของพวกเขาวัฒนธรรมของชาวมุสลิม วัฒนธรรมของชาวมุสลิม แต่ถ้าพวกเขาพวกเขาจะได้มีการเฉลิมฉลองของเขานับตั้งแต่ เนื่องจากพวกเขาไม่ทราบว่าวัฒนธรรมของชาวมุสลิมที่จะหมายถึงศาสนามาจากวัฒนธรรมศาสนาของประชาชนของแผ่นดินเหล่านั้น
_____________________
เล่า 'อับดุลลาห์' Amr bin Al-R สันติภาพจงมีแด่พระศาสดาเขาคนที่ทำในบ้านของแผ่นดินของศาสนาผู้ที่เสียชีวิตในวันคริสมาสต์และการฟื้นคืนชีพของเขาจะอยู่กับพวกเขา (Sunane baihakih 234)
_____________________
ศาสดามูฮัมหมัด (ﷺ) กล่าวว่า "ผู้ใดกระทำในเชิงลบตามซุนนะฮฺเขาเป็นหนึ่งในพวกเรา." (Tbabarani, silasilaha sahihaha ฉบับที่ 2194)
"ซุนนะฮฺของเราพวกเขา (polytheists) เมื่อเทียบกับซุนนะฮฺ." (Baihaqi 5125, silasilaha sahihaha 2194)
_____________________
Saobana (R :) ศาสดาพระกล่าวว่า "ผมคิดว่าคนส่วนใหญ่จะกลัวของการเป็นหนึ่งในผู้นำระดับและนักวิชาการ. เร็ว ๆ นี้บางคนในชุมชนของฉันไปที่รูปปั้น. และเร็ว ๆ นี้ผมสามารถผสมกับ bijatidera บางคน." [อิบัน majahah 3952 ลายเซ็นกาดิ]
_____________________
อาบูซาอีด Khudri (รา.) แจ้งว่า ท่านศาสดา (เอส.) กล่าวว่า "ดีแน่นอนคุณมีก่อนที่คุณกระบวนการตัดสินใจ bighate bighate จะจำลองมือ ถึงแม้ว่าพวกเขา guisapera ลงไปในหลุมแล้วคุณจะไม่เลียนแบบพวกเขา เราได้กล่าวว่า O สารของอัลลอ (PBUH.)! สิ่งที่เป็นชาวยิวและชาวคริสต์หรือไม่ เขา (. PBUH) กล่าวว่าผู้ที่ "- [Sahihula บุคอรี 732]
=========================
แต่เราจะต้องระวังไม่ ??
=========================
เมื่อคุณคิดว่ามันเป็นพวกเขาจะถูกนับรวมอยู่ในที่มีการเฉลิมฉลองวันคล้ายวันเกิดของวันแห่งการฟื้นคืนชีพ, ใคร ??? ใครจะเป็นผู้ได้รับการรวมอยู่ใน ???
Nihscaya เป็นหนึ่งในประเทศที่ .. และในหมู่ประเทศที่ไฟไหม้ของน้ำมันเชื้อเพลิงที่อยู่ของคุณ ..
_____________________
ดังนั้นการร้องขอทั้งหมด! ในฐานะที่เป็นชาวมุสลิมเป็นศาสนาถ้าเราไม่ปฏิบัติตามพระศาสดา (สันติภาพพวกเขา) - ที่จะปฏิบัติตาม เราได้หลอกโลกไม่ได้ทำให้น้ำมันเชื้อเพลิงของนรกตัวเอง
_____________________
--- อัลลอกล่าวว่า "ผมมีตัวอย่างที่ดีในพระศาสดาพระศาสดา." [Surah Al-Ahzab กลอนครั้งที่ 1]
_____________________
ดังนั้นจำเป็นที่จะกล่าวว่าเป็นหน้าที่สำหรับมุสลิมทุกคนที่จะคว่ำบาตรวัฒนธรรมของประชาชนของแผ่นดิน ดังนั้นชาวมุสลิมและไฟนรกสวรรค์จะมีชีวิตอยู่ด้วยความหวังว่าพวกเขาจะกลับมากับพระเจ้าและพระศาสดาของเขา
_____________________
อัลลอเป็นแนวทางให้เราทุกคนได้เต็มรูปแบบที่จะยอมรับศาสนาอิสลามเป็นออกมาวางในสวนของการบริจาคสุขถาวร ..

No comments:

Post a Comment