Saturday, November 14, 2015

Ruku സ്മരണയിൽ സേവനങ്ങൾ




Ruku സ്മരണയിൽ സേവനങ്ങൾ
അല്ലാഹു പ്രവാചകന്റെ പ്രാർത്ഥനയാലും സ്മരണയെ ഇത്തരത്തിലുള്ള Ruku ﷺ ചെല്ലാം ഉപയോഗിച്ച്. ചിലപ്പോൾ അത് യാചനയും ഓതികേൾപിച്ചു പല പ്രാവശ്യം ചിലപ്പോൾ തുടർന്ന്. ഉദാഹരണത്തിന്: -
____________
1. سبحان ربي العظيم
ഉച്ചാരണം: - Subh-rabbiyala അസീം.
മണി - ഞാൻ വലിയ സ്തുതി കർത്താവേ സുഖമാണ്.
____________
3 തവണ അവൻ അതു വായിക്കുകയും ചെയ്തു. (Abudauda സുനൻ ഇബ്നുമാജ സുനൻ, darakbutbani സുനൻ, Ta ഹാ, Bazzar, ബിൻ khuyaimah, ആധികാരിക നമ്പർ 604, tbabarani, mujama)
____________
എന്നാൽ, ചിലപ്പോൾ മൂന്നു adhikabarao ഓതികേൾപിച്ചു. ചിലപ്പോൾ കാലമത്രയും വില്ലു തീകാഞ്ഞുകൊണ്ടു പ്രണമിച്ചു പോലെത്തന്നെ വേണ്ടി, കാരണം. (Siphatu sbalatina നബി (സ), ഇഹ്യാ 13 പേ :)
____________
2sbhan ربى العظيم وبحمده.
Uccarana Subh-അസീം abihamadih rabbiyala.
____________
ഞാൻ എന്റെ മഹത്തായ രക്ഷിതാവിനെ അർത്ഥം ഞങ്ങൾ. 3 തവണ. (Abudauda സുനൻ നമ്പർ 885, darakbutbani സുനൻ, അഹ്മദ്, മുസ്നദ്, tbabarani, mujama, ബൈഹഖി)
____________
3. سبوح قدوس رب الملائكة والروح.
ഉച്ചാരണം: - നന്നായി bbuhuna kbuddusuna റീത്ത്-ikati araruh സൈന്യങ്ങളുടെ.
വളരെ, അന്തമില്ലാത്ത വിശുദ്ധമായ phiristamandali ജിബ്രീലിനോടും കർത്താവിന്റെ (അഹ്മദ്, മുസ്നദ്) (അല്ലാഹു) അർഥമുള്ള നിരഞ്ജൻ. (മുസ്ലിം, അഹ്മദ്, മുസ്നദ്, ശ്രീശൈലം നമ്പർ 872)
____________
4. سبحانك اللهم ربنا و بحمدك اللهم اغفرلي.
ഉച്ചാരണം: - Subh-nakalla-humma rabbana abihamadika, ജീവനക്കാരും-hummaga phirali.
പണം-അല്ലാഹുവേ! ഞാൻ ഞങ്ങളുടെ നാഥാ, നിന്നെ മഹത്വപ്പെടുത്തും! എന്നോട് ക്ഷമിക്കുക.
____________
അദ്ദേഹം ഏറ്റവും വായിച്ചുകേൾപിക്കപ്പെട്ടാൽ യാചനയും ആകുന്നു. അദ്ദേഹം ഖുർആൻ കൽപന ആയിരുന്നു. (ബുഖാരി, മുസ്ലിം, ശ്രീശൈലം നമ്പർ 871) എന്ന് ഖുർആൻ, അവനോട് അല്ലാഹു ചെയ്തിരിക്കുന്നു
____________
فسبح بحمد ربك واستغفره إنه كان توابا
അതുകൊണ്ട്, നിൻറെ രക്ഷിതാവിനെ സ്തുതിക്കുന്നതോടൊപ്പം പ്രകീർത്തിക്കുകയും അവനോട് പാപമോചനം തേടുകയും ചെയ്യുക. തീർച്ചയായും അവൻ ക്ഷമിക്കുകയും പശ്ചാത്താപം സ്വീകരിക്കുകയുള്ളൂ. (ഖുർആൻ 110/3)
____________
5. اللهم لك ركعت و بك آمنت ولك أسلمت وعليك توكلت, أنت ربي خشع سمعي
وبصري ودمي ولحمي وعظمي و عصبي لله رب العالمين.
ഉച്ചാരണം: - സൈന്യങ്ങളുടെ asbabi ശുദ്ധമായ എ-manatu ഇത്രയേറെ rakatu laka-humma asalamatu നോൺ-സലാം, taoyakkalatu Anta ൽ ഗുരു, khasaa samayi, നോൺ-basbari നോൺ-ചെലവേറിയ നോൺ-ലഹ്മിയെ നോൺ-ayami നോൺ-lameen rabbila.
____________
അർത്ഥം: - ദൈവമേ! ഞാൻ നിങ്ങൾ എന്റെ രക്ഷിതാവ് ആശ്രയിക്കും, ഞാൻ നിന്നോടു കീഴടങ്ങാൻ നിന്നിൽ വിശ്വാസമുണ്ടെന്നു നിന്നെ നമസ്കരിച്ചു. എന്റെ ചെവി, കണ്ണ്, രക്തം, മാംസം, എല്ലുകളും രക്തക്കുഴലുകൾ അല്ലാഹു പ്രപഞ്ചത്തിന്റെ നാഥനായ എളിയ ആകുന്നു. (മുസ്ലിം, സ്വഹീഹ്, Nasa'i സുനൻ നമ്പർ 1006)
____________
6. سبحان ذي الجبروت والملكوت والكبرياء والعظمة.
ഉച്ചാരണം: - Subh-ഇ-അൽ ayamah yila jabaruti എല്ലാ malakuti എല്ലാ Kibria.
ഞാൻ തീവ്രത, പരമാധികാരം, അഹങ്കാരവും mahatmera (അല്ലാഹു) മഹത്വം പ്രസ്താവിക്കും അതിനർത്ഥം.
____________
ഇതു താൻ നമസ്കാരം എന്ന പ്രാർത്ഥന ഓതികേൾപിക്കപ്പെടുന്നത് Ruku ലെ duati. (Abudauda സുനൻ 873, സ്വഹീഹ്, Nasa'i സുനൻ നമ്പർ 1004)

No comments:

Post a Comment