Saturday, November 14, 2015

Ruku நினைவுகூரும்படி சேவைகள்




Ruku நினைவுகூரும்படி சேவைகள்
அல்லாஹ்வின் பிரார்த்தனையும் மற்றும் நினைவு நபி வகையான Ruku ﷺ உள்ள செல்ல பயன்படுத்தப்படுகிறது. சில நேரங்களில் அது இரந்து ஒப்புவிக்கும், வெவ்வேறு நேரங்களில் சில நேரங்களில் தான். உதாரணமாக: -
____________
1. سبحان ربي العظيم
உச்சரிப்பு: - Subh-rabbiyala அசீம்.
பணம் - நான் பெரிய பாராட்டு இறைவன் இருக்கிறேன்.
____________
3 முறை அவர் அதை படிக்க வேண்டும். (Abudauda, ​​சுனன் இப்னு மாஜா, சுனன், darakbutbani, சுனன், தா, ஹா, Bazzar, பின் khuyaimah, உண்மையான எண் 604, tbabarani, mujama)
____________
எனினும், சில நேரங்களில் மூன்று adhikabarao ஒப்புவிக்கும். சில நேரங்களில் நீண்ட வில்வித்தையை நின்று குப்புறப் இருந்தது போல, ஏனெனில். (Siphatu sbalatina அல்லாஹ்வின் தூதர் (ஸல் Albani 13 பக்,) அவர் மீது இருக்கும் :)
____________
2sbhan ربى العظيم وبحمده.
Uccarana Subh-அசீம் abihamadih rabbiyala.
____________
நான் கர்த்தராகிய மகிமைப்படுத்தும் என் பெரிய பொருள் வருகிறது. 3 முறை. (Abudauda, ​​சுனன் எண் 885, darakbutbani, சுனன், அஹ்மத், முஸ்னத், tbabarani, mujama, Baihaqi)
____________
3. سبوح قدوس رب الملائكة والروح.
உச்சரிப்பு: - நன்றாக bbuhuna kbuddusuna மாலை-ikati araruh சேனைகளின்.
மிகவும் நிரஞ்சன் அர்த்தம், எண்ணற்ற புனித phiristamandali மற்றும் ஜிப்ரில் இறைவனின் (அஹ்மத், முஸ்னத்) (அல்லாஹ்). (முஸ்லீம், அஹ்மத், முஸ்னத், அத் எண் 872)
____________
4. سبحانك اللهم ربنا و بحمدك اللهم اغفرلي.
உச்சரிப்பு: - Subh-nakalla-humma rabbana abihamadika ஆலா-hummaga phirali.
பணம் அல்லாஹ்வே! நான் எங்கள் இறைவா, உம்மை மகிமைப்படுத்துவார்கள்! என்னை மன்னித்துவிடு.
____________
அவர் மிகவும் ஓதிக் இரந்து உள்ளது. அவர் குர்ஆனின் கட்டளை இருந்தது. (புகாரி, முஸ்லீம், அத் எண் 871), குர்ஆன், அல்லாஹ் கட்டளையிட்டானோ
____________
فسبح بحمد ربك واستغفره إنه كان توابا
எனவே, உம்முடைய இறைவனின் திக்ரு, அவனிடம் மன்னிப்பு கேள். உண்மையில், அவர் மன்னிக்கிறார் மற்றும் மனம் ஏற்றுக்கொள்கிறார். (அல்-குர்ஆன் 110/3)
____________
5. اللهم لك ركعت و بك آمنت ولك أسلمت وعليك توكلت, أنت ربي خشع سمعي
وبصري ودمي ولحمي وعظمي و عصبي لله رب العالمين.
உச்சரிப்பு: - alaka rakatu Laka-humma asalamatu அல்லாத ஸலாம் தூய ஏ-manatu, taoyakkalatu ளிம ரபீ, khasaa samayi, அல்லாத விலையுயர்ந்த அல்லாத lahmi அல்லாத ayami அல்லாத lameen rabbila asbabi சேனைகளின் அல்லாத basbari.
____________
இதன் பொருள்: - ஓ கடவுளே! நான் உன்னிடம் நம்பிக்கை இருக்கிறது உமக்கு அடிபணிய, நான் நீங்கள் சரணடைய, நான், நீங்கள் என் இறைவன் நம்பிக்கை. என் காது, கண், இரத்தம், சதை, எலும்புகள் மற்றும் இரத்த நாளங்கள் அல்லாஹ், பிரபஞ்சத்தின் இரட்சகர் தாழ்மையான உள்ளன. (முஸ்லீம், ஸஹீஹ், Nasa'i, சுனன் எண் 1006)
____________
6. سبحان ذي الجبروت والملكوت والكبرياء والعظمة.
உச்சரிப்பு: - Subh-இ-அல் āyāmaḥ yila jabaruti அனைத்து malakuti அனைத்து Kibria.
நான் தீவிரம், இறைமை, பெருமை பொருள் மற்றும் mahatmera உள்ளது (அல்லாஹ்) மகிமையை அறிவிக்க.
____________
Ruku இந்த duati, அவர் ஸலாத்தை பிரார்த்தனை. (Abudauda, ​​சுனன் 873, ஸஹீஹ், Nasa'i, சுனன் எண் 1004)

No comments:

Post a Comment