Thursday, November 5, 2015

สวดมนต์ Tashahhud และพรท่องก่อนที่จะกลับความสงบสุขที่จะอธิษฐานว่าพระศาสดา (SAW) ได้สั่งการ




Ala หมู่ bisamillaha oyasasalatu rasulillaha
------------------------------------------
สันติภาพและการสวดมนต์ขอพรหลังจากที่ได้อ่าน <<< Tashahhud ก่อนจะกลับไปอธิษฐานว่าพระศาสดา (สันติภาพพวกเขา) ได้มีคำสั่ง >>>
___________
«اللهمإنيأعوذبكمنعذابجهنم, ومنعذابالقبر, ومنفتنةالمحياوالممات, ومنشرفتنةالمسيحالدجال»
___________
(Aya-B-Humma inni auyu bika นาที jahannama 'วานาที' kbabari aya-บิล phitanatila Mahiya กำแพงแม่ Wa-ทิมินห์มินห์ sarari จะ masihida phitanatila dajja กฎหมาย)
___________
"โอ้อัลลอ! ฉันใช้เวลาที่หลบภัยในตัวคุณจากการลงโทษของนรกพ้นจากการลงโทษของหลุมฝังศพจากการทดลองของชีวิตและความตายและสิ่งล่อใจที่ชั่วร้ายที่จะ Masih โฆษณา Dajjal ว่า " (บุคอรี, มุสลิม)
___________
มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะอ่าน 01:00 อธิษฐานว่าพระศาสดา (สันติภาพพวกเขา) ได้รับคำสั่งสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่เราไม่ได้รู้ว่าเราเป็นเพียงแค่การดังต่อไปนี้ doyatai thaki
___________
(Inni yalamatu-Humma kasira ที่เกี่ยวข้องกับตัวเองที่ไม่ถูกต้อง. เท้า iyagaphiruy Illa Anta yunuba. Phagaphira magaphiratama ลีมิน 'inadika oyarahamani Innaka anatala gaphurura ราฮิม). (บุคอรี)
___________
ตกลงไม่มีปัญหา แต่ doyata เพื่ออธิษฐานที่เราควรจะบอกท่านศาสดา (สันติภาพพวกเขา) กล่าวว่าทุกคนในการสวดมนต์ของหลุมฝังศพนรกการทดลองทั้งหมดของชีวิตและความตายและขอความคุ้มครองต่ออัลลอจากการทดลองของ Dajjal ที่ (บุคอรี, มุสลิม)
___________
ดังนั้นหลังจากที่ได้อ่าน tasahuda การประชุมที่ผ่านมาและอธิษฐานต่อพระเจ้าเพื่อหลบภัยจากสิ่งแรกในเวลา 4 โมงเย็นแล้วไม่มีปัญหาถ้าคุณมีการสวดมนต์อื่น ๆ

No comments:

Post a Comment