Monday, October 19, 2015

ดนตรีและเครื่องดนตรี: มุมมองอิสลาม




ดนตรีและเครื่องดนตรี: มุมมองอิสลาม

สังคมสมัยใหม่ที่เรียกว่าดนตรีและเครื่องดนตรีเป็นที่อนุญาต บรรยายของกว่าฟังเพลงศิลปินที่ชื่นชอบเหมือนเคยได้ยินจาก และฉันต้องการให้คุณคิดว่าซาตานมารผู้รับใช้ของพระเจ้าที่จะออกไปจากคัมภีร์กุรอาน
___________
นั่นเป็นเหตุผลที่อาบูบากา (รา :) ganabadyake ซาตานได้เรียกนกหวีด••••ความเห็นของมัน...:
การสรรเสริญเป็นของอัลลอศรัทธาอัล lukamane หวังต่อไปเพื่อหาของโลกกล่าวว่า
___________
ติดสายมีผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่ได้ตั้งใจซื้อวัตถุสนุกที่จะเบี่ยงเบนความสนใจของคุณจากเส้นทางของอัลลอ สุระลุก: 6
___________
เปิดเผย Nuyule ของบทกวีที่จะกล่าวว่าการปฏิบัติตามคำมั่นถัง Haris ทาสซื้อโดยนักร้องจากต่างประเทศเขาได้รับการแต่งตั้งไปกับเสียงเพลง หากคุณต้องการที่จะอ่านเพลงฟังคัมภีร์กุรอานที่เขากล่าวและมูฮัมหมัดได้รับคำสั่ง gayikake คุณท่องคัมภีร์กุรอานอธิษฐานอดอาหารและการเสียสละของการให้ชีวิตของพวกเขากับศาสนา มันเจ็บปัญหา แต่ฟังเพลงและสนุกกับชีวิต Maariphula คัมภีร์กุรอาน 7/4
___________
ในบริบทนี้อัลลอเปิดเผยข้อที่
___________
มีโองการในคัมภีร์กุรอานที่มีปีศาจปีศาจที่จะหลอกลวงเด็กของอาดัมและอัลลอส่ง araji อิบลิสกล่าวว่าโดยเสียงของคุณสะดุดเป็นของใคร อัลอิศ: 64
___________
อับดุลลาห์บินอับบาสตีความ โทรบาปของทุกเสียงที่ชั่วร้ายดังนั้น Rah ที่มีชื่อเสียง Tabie Mujahid เขาเรียกว่ามารที่นี่มีความหมายเพลงและเครื่องดนตรี
___________
Allama อิ kaiyyima Rah เขาบอกว่าความผิดบาปของการเรียกร้องให้วัตถุของเพลงที่ดีที่สุดของเขา badyai นั่นเป็นเหตุผลที่จะได้รับการเรียกว่าเสียงของปีศาจ
Igachatula lahaphana 1/199
___________
•. ••. •นมแม่คือผลรวมของอัครสาวกและผู้สืบทอดของพวกเขาทันทีตาม # # เพลงและดนตรี กล่าวคือ:
A) แหล่งที่มาของ niphaka
B) แรงจูงใจทางเพศ jagratakari
C) เคลือบในสมอง
D) จะรักบาสเกตบอลในคัมภีร์กุรอ่าน
E) เกี่ยวกับปรโลก Rooter
F) ของบาปที่ทำให้เกิดการดึงดูดความสนใจ
G) รณรงค์สร้างความตระหนัก binastakari-igachatula lahaphana 1/187
___________
ในความเป็นจริงมากเพื่อให้ผลที่เป็นอันตรายของเครื่องดนตรีมันเป็นไปไม่ได้รับอนุญาตสำหรับความต้องการที่จะหาเอกสารที่แยกต่างหาก แม้จะมีหลายประเพณีของพระศาสดาหัน
___________
ความเห็นหะดีษ
___________
ธุรกิจและการปฏิบัติที่ผิดกฎหมายของเพลงร้องเพลงและเรียกศาสดากล่าวว่า MET
___________
นักร้อง (แม่บ้าน) ไม่ขายและไม่ให้พวกเขาเรียนดนตรี และสิ่งเหล่านี้จะไม่ดีสำหรับธุรกิจใด ๆ แน่นอนที่จะได้รับค่าของ harama Jami-Tirmidhi นี้: 1282; อิบัน Majah หะดีษ: 2168
___________
เพลงและเครื่องมือในการสร้างตลาดของล้านดอลลาร์ที่มีการลงทุน เก็บไว้ในใจทำให้ทุกประเพณีของพระศาสดาเป็นสิ่งต้องห้าม
___________
พระศาสดาได้บอกกับผมว่าบางคนดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็จะเปลี่ยนชื่อ และในหัวของพวกเขาเล่นดนตรีและร้องเพลงจะเป็นผู้หญิง Dibena-สุนันท์อิบัน Majah พวกเขาอัลลอ dhbasiye บนโลกหะดีษ: 4020; สุนัตซาฮิอิบัน Hibban: 6758
___________
อับดุลลาห์บิน Mas'ud กล่าวว่า เขากล่าวว่าเช่นน้ำ (พื้นดิน) ที่ก่อให้ดาวเป็นเพลงของหัวใจ niphaka it. -igachatula lahaphana 1/193 นั้น Tafsir Qurtubi 1452
___________
ตอนนี้ความจริงของคำเหล่านี้เป็นที่ชัดเจนเป็นกลางวัน ขยายขนาดใหญ่มโหรีของหัวใจที่ถูกสร้างขึ้น niphaka เงินจำนวนนี้แล้วเหล่าสาวกดูเหมือนจะล้าสมัยในยุคของศาสนาอิสลามและเพลง, เพลง, ฯลฯ คบหาผู้ชายและผู้หญิงที่ดูเหมือนจะถูกต้องตามกฎหมาย
___________
ซาฮิบุคอรีพระศาสดาได้กล่าวว่าวิธีการหลายทีมจะถูกสร้างขึ้นในระหว่างการติดตามของฉันที่ล่วงประเวณีเสื้อผ้าผ้าไหม, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์และเครื่องดนตรีจะได้รับอนุญาต ซาฮิบุคอรี - 5590
___________
อาห์หมัดสุนัตศาสดาได้กล่าวว่า
___________
เป็นแนวทางที่และความเมตตาให้กับผู้ที่เชื่อว่าอัลลอได้ส่งฉันและดนตรีกำกับไม้กางเขนและระบบ bilopasadhanera jaheli
___________
ชีวิตให้กับพวกเขาในแง่ของสุนัต
___________
ที่ยิ่งใหญ่ของเขา Tabie Nafi 'Rah ที่ระบุไว้ในหนังสือรับรองการที่แท้จริงที่เขาพูดว่า 'อับดุลลาห์' เส้นทางอูมา ได้ยินเสียงระเบิด เขาวางสองนิ้วในหู บางคนขอให้เขาออกไปโอ Nafi '! ยังคงได้ยินเสียง?
___________
ผมบอกว่าใช่ ดังนั้นผมจึงกล่าวว่าตอนนี้ได้ยินแล้วเอานิ้วมือจากหูของเขาและกล่าวว่าบางครั้งในทางของอัลลอผู้ที่ได้ยินเสียงขลุ่ย อาห์หมัด musanade หะดีษ: 4535; อาบู Dawud สุนันท์หะดีษ: 4924 ที่ดี Tabie Rah Mujahid อิบัน Majah ได้รับจากหะดีษประเพณีที่: 1901
___________
ผมแค่คิดว่าสักครู่เสียงของท่านศาสดาและสหายที่ไม่ได้เต็มใจที่จะได้ยินเสียงของ ibalisi ที่เราสามารถแสดงความกล้าหาญที่จะพูดในความโปรดปรานของอะไร?
___________
Nupur และ ghunurera ไม่ยอมสหายเสียง bajanadara ถ้ามันไม่ได้เกี่ยวข้องกับคำถามของเพลงและเครื่องมือหรือไม่
___________
สุนันท์อาบูดาวุด Nasa'i ได้อธิบายวันหนึ่งหลังจาก Nupur bajanadara เพื่อ Aishah อัล Aisha เป็นหญิงสาวคนหนึ่ง เขาบอกว่าคุณไม่กล้าไม่ตัดมันออกจะไม่ได้เข้ามาในบ้านของฉัน
___________
จากนั้นเขาก็กล่าวว่าผู้ส่งสารของอัลลอ, เทวดาแห่งความเมตตาเข้าไปในบ้านที่บ้านไม่ได้มีระฆังอาบู Dawud สุนันท์หะดีษ: 4231; สุนันท์สุนัตสุนันท์: มุสลิมที่เล่าเรื่องโดย 5237,
___________
พระศาสดาได้กล่าวว่านาบาจา, ghunura ซาตาน badyayantra-มุสลิมหะดีษ: 2114
___________
ถ้าเป็นเสียงอ่อนโยนระฆัง ghunurera ของเครื่องดนตรีที่ทันสมัย​​เป็นเรื่องง่ายมากที่จะเข้าใจสิ่งที่ถูกกล่าว
___________
รักพี่ชายมุสลิมที่จะกลับใจในวันนี้ ให้สัญญากับพระเจ้าไม่ดำเนินการด้วยตัวเองในชีวิตไม่ว่าวันห้าม พระเจ้าทรงเป็นให้อภัย ผู้ทรงเมตตาเสมอ

No comments:

Post a Comment