Monday, October 26, 2015

และความสำคัญของการสวดมนต์




และความสำคัญของการสวดมนต์
_______________
ศาสดา (สันติภาพพวกเขา) ในพรของคุณธรรมไปนี้:
_______________
1- ศาสดา (สันติภาพพวกเขา) กล่าวว่าคนที่ท่องคำอธิษฐานของข้ามากกว่า 1 บาร์ชาย 10 ครั้งในความเมตตาของพระเจ้าและความผิดบาป 10 ของเขาและเขาได้รับการเลื่อนยศเป็น 10 (ซาฮิ nasai 1230)
_______________
ครั้งที่สองพระศาสดา (SAW) กล่าวว่าที่คน 10 ครั้งในการสวดมนต์ในตอนเช้าและตอนเย็นวันที่ 10 อ่านของฉันวันกิยามะเขาจะเป็นคำแนะนำของฉัน (Tabarani, ซาฮิ taragiba -656)
_______________
มีหะดีษ 3 Tirmidhi มีวันและคืนพระศาสดา (สันติภาพพวกเขา) ท่องสวดมนต์ในความอุดมสมบูรณ์ที่จะมีความคิดที่ไม่มีบาป (Tirmidhi, สุนัตซาฮิพารา 929)
_______________
اللهمصلعلىمحمد, وعلىآلمحمد, كماصليتعلىإبراهيموعلىآلإبراهيم, إنكحميدمجيد, اللهمباركعلىمحمد, وعلىآلمحمد, كماباركتعلىإبراهيم, وعلىآلإبراهيم, إنكحميدمجيد
_______________
เงินโอพระเจ้าเมตตาศาสดามูฮัมหมัดและพรจงมีแด่เขาและลูกหลานของเขาซึ่งทันทีที่พระศาสดาอิบราฮิม (AS) และลูกหลานของเขา คุณจะต้องมีคุณภาพดีและอ่างเก็บน้ำที่ดีเยี่ยม
O อัลเลาะส่งพรกับพระศาสดามูฮัมหมัดสันติภาพพวกเขาและลูกหลานของเขาที่จะเป็นพระศาสดาอิบราฮิม (AS) และลูกหลานของเขา uparaniscai การสรรเสริญและให้เกียรติคุณ
_______________
ดังนั้นในตอนเช้าและในตอนเย็นของวันที่ 10 ครั้งที่ 10 ครั้งต่อวันนอกเหนือไปจากจำนวนมากของเวลาในการท่องสวดมนต์สำหรับคนยากจนในขณะที่ 1 เป็นความเมตตาของอัลลอ 10 ครั้ง (มหาบริสุทธิ์อัลลอ)

No comments:

Post a Comment