Monday, October 12, 2015

കാനഡ മുതൽ pinky ഒരു





"കിന്റർഗാർട്ടൻ മുതൽ 'ഗ്രേഡ് 5 വരെയും, ഞാൻ മുസ്ലിം സ്കൂളിൽ ചെന്നു കോപ്പും ദൈനംദിന ധരിച്ച് അത് നീക്കം ഒരിക്കലും. ഞാൻ ഗ്രേഡ് 6 പബ്ലിക് സ്കൂളിൽ കടക്കുമ്പോൾ ഞാൻ കണ്വിന്സ്ട് തുടരും എന്നെത്തന്നെ അറിയിച്ചു, പക്ഷേ നിർഭാഗ്യവശാൽ ആണേ ആ' ടി സംഭവിക്കാൻ. ഞാൻ ജനത്തെ വ്യത്യസ്തമായി എന്നെ ചിന്തിക്കുകയും ഞാൻ ഇനി സുഹൃത്തുക്കൾ തന്നെ ആഗ്രഹിക്കുന്നു ഞെട്ടി ചെയ്തു.
കോപ്പും ധരിക്കാൻ വൈമുഖ്യം എന്ന വർഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം, ഒടുവിൽ ഞാൻ റമദാൻ വേണ്ടി ഹിജാബ് ധരിച്ച് പരീക്ഷിക്കാൻ റമദാൻ ജൂലൈ 1 സമയത്ത് കഴിഞ്ഞ വർഷം ധൈര്യം ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ അതു ഇഷ്ടമല്ല എങ്കിൽ ഞാൻ എപ്പോഴും അത് നീക്കം എടുക്കാം. ഇത് ധൈര്യവും ശക്തിയും ധാരാളം എടുത്തു പക്ഷേ ഗവര്മ്മെണ്ടാശുപത്രി ഞാൻ അതു ചെയ്തു !! കണ്വിന്സ്ട് 1 ദിവസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ അതിനെ സ്നേഹിച്ചു എന്റെ ജീവിതകാലം മുഴുവൻ അത് ധരിച്ച് തുടരാൻ തീരുമാനിച്ചു. ഉറപ്പാണോ അവിടെ എന്റെ സ്വന്തം കുടുംബം എന്നെ വിമർശിക്കാൻ വരുത്തുമെന്നു ബിന്ദുവിൽ ഉയർച്ചതാഴ്ച്ചകളുണ്ടാവാം, എന്നാൽ ഞാൻ അതിൽ പിന്നിൽ യഥാർഥ അർഥം അറിഞ്ഞു അത് എന്നെ വളരെ സന്തോഷിപ്പിച്ച കാരണം ആ എന്നെ നിർത്തിയില്ല.
ഗവര്മ്മെണ്ടാശുപത്രി, ഞാൻ കണ്വിന്സ്ട് കൂടാതെ എന്റെ ജീവിതം, ഋതുക്കള് ശേഷിച്ച അത് തുടരാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു ഇന്നു മാർക്ക് 1 വർഷം. വെറും പരിധിയില്ലാത്തതുപോലെ അതു വേണ്ടി പോകും ഉണ്ട്. അല്ലാഹു നിങ്ങളുടെ കൂടെയുണ്ട് എപ്പോഴും "-! കാനഡ മുതൽ pinky ഒരു

No comments:

Post a Comment