Monday, October 12, 2015

கனடாவில் இருந்து Esma





"மழலையர் பள்ளி இருந்து 'நான் தர 6 அரசு பாடசாலை போக போது தரம் 5 வரை, நான் முஸ்லீம் பள்ளி சென்று அதை எடுத்து ஹிஜாப் தினமும் உடைகள் மற்றும் மாட்டேன். நான் துரதிருஷ்டவசமாக didn என்று நான் பர்தா அணிந்து தொடர்ந்து, ஆனால், என்னை சொன்னேன்' டி நான் என்னை ரொம்பவே வித்தியாசமாக யோசிக்க வேண்டும் என்று பயந்தது நான் நண்பர்கள் யாரும் இல்லை என்று இருந்தது. நடக்க.
ஹிஜாப் அணிய விரும்பும் ஆண்டுகளுக்கு பிறகு, நான் இறுதியாக ரமலான் க்கான பர்தா அணிந்து முயற்சி ரமலான் ஜூலை 1 ம் கடந்த ஆண்டு தைரியம் இருந்தது. நான் அதை விரும்பவில்லை என்றால், நான் எப்போதும் அதை எடுத்து கொள்ள முடியும். அது தைரியம், பலம் நிறைய எடுத்து ஆனால் Alhamdulilah நான் அதை செய்தேன் !! ஹிஜாப் அணிந்து 1 நாள் பிறகு, நான் அதை விரும்பினேன் என் வாழ்நாள் முழுவதும் அதை அணிந்து தொடர முடிவு. நிச்சயமாக என் சொந்த குடும்பம் எனக்கு விமர்சிப்பார் என்று புள்ளி ஏற்ற தாழ்வுகளை இருந்தன, ஆனால் நான் அதை உண்மையான அர்த்தத்தை தெரியும் அது என்னை மிகவும் சந்தோஷமாக ஏனெனில் என்று என்னை தடுத்து நிறுத்த முடியவில்லை.
Alhamdulilah, இன்று மதிப்பெண்கள் நான் பர்தா அணிந்து கொண்டிருக்கிறேன் மற்றும் நான் என் வாழ்க்கையில், இன்ஷா அல்லாஹ், எஞ்சிய தொடர விரும்புகிறேன் என்று 1 வருடம். அங்கு எந்த வரம்புகள் தான் மற்றும் அது போக. அல்லாஹ் நீங்கள் எப்போதும்! "- கனடாவில் இருந்து Esma

No comments:

Post a Comment