Friday, November 13, 2015

பிரார்த்தனை மண்டியிடுவது




பிரார்த்தனை மண்டியிடுவது
தொழுகையில் Prostration தான் ஒரு ஆசி பெரும்பாலான மக்கள். ஆனால் ஜெபம் போது எங்கள் நபி ﷺ காலடியில் விழ வேண்டும், படிக்க மற்றும் பல்வேறு முறை பல்வேறு கற்று. Abhyastatara அலட்சியம் ஜெபம், நாம் என்ன செய்ய முடியும் என்று தான், நாம் கற்று இந்த எளிய doyagulo எடுத்து வெவ்வேறு நேரங்களில் படிக்க ஒரு doyagulo மீண்டும் நாம். சுன்னா சில விழித்து முடியும்.
1) سبحان ربي الأعلى
"Subhanna rabbiyala" அலா "
என்னைக் கர்த்தரிடத்தில் ஒரு பெரிய அதிக பாராட்டை கொடுக்க. (மூன்று முறை)
[ஸஹீஹ் அல்-, திர்மிதீ, 1/83]
Ii) سبحانك اللهم ربنا وبحمدك اللهم اغفر لي
"Subhanaka WA rabbana oyabihamadikallahuma magaphirali"
அல்லாஹ் ஓ 'கொடு! என் இறைவா! அல்லாஹ் ஓ (உங்கள் பாராட்டு உட்பட) உங்கள் தூய உயர்த்தாதிருப்பார்களாக! நீ என்னை மன்னித்து.
[புகாரி மற்றும் முஸ்லீம்]
3) سبوح, قدس, رب الملائكة والروح
"Subbuhuna kkuddusuna பிரபஞ்சத்தின் மாலை-ikati oyararuha"
தேவதூதர்கள் மற்றும் இறைவன் அவருடைய பரிசுத்த gunabalite குரல் இருப்பது ருஹுல் Quddus (கேப்ரியல் அலை) கொடுங்கள்.
[முஸ்லீம் 1/533]
4) اللهم لك سجدت وبك آمنت, ولك أسلمت, سجد وجهي للذي خلقه, وصوره, وشق سمعه وبصره, تبارك الله أحسن الخالقين
"Wa Laka sajadatu oyabika asalamatu sajada 'oyalaka ஒரு-manatu' oyajahiya lillayi khalakkahu இருக்க samaahu sakka இருக்க oyarahu முன்னொரு பி basarahu tabarakallahu Ahasanul likkina"
அல்லாஹ் ஓ 'கொடு! நீங்கள் என்னை ஸுஜூது செய்தவர்களாக ஒருவர் என் முகத்தில் (என் முழு உடல்), மற்றும் அதன் காதுகள் கொடுத்திருக்கிறேன் மற்றும் கண்கள் அவரை வளர்ந்து உண்டாக்கி, தேவனுடைய, சிறந்த உருவாக்கியவர் மகிமை, நான் உம்மை நம்புகிறேன், உன்னிடம் குப்புறப்.
[முஸ்லீம் 1/534]
5) "سبحان ذي الجبروت, والملكوت, والكبرياء, والعظمة".
"Subhanna yila jabaruti Kibria வோல் வால்-ஈ வோல் ayamati malakuti"
கடவுள் பெரிய சக்தி மகிமைப்படுத்துங்கள், பேரரசு, பெரும் பெருமை, மேன்மை atulya உள்ளது.
[அபு தாவூத், 1230]
6) اللهم اغفر لي ذنبي كله, دقه وجله, وأوله وآخره وعلانيته وسره
"Allahum yanabikullahu, dikkahu jillahu பரிசுத்தர், பரிசுத்தர் auoyalahu khirahu oyaa-WA 'sirarahu இருக்க alaniyata"
அல்லாஹ் பெரும் பாவம், பாவம், திறந்த மற்றும் இரகசிய பாவம், என் பாவங்களை, சிறிய பாவங்களை மன்னிக்க 'கொடுங்கள்.
[முஸ்லீம் 1/350]
7) اللهم إني أعوذ برضاك من سخطك, وبمعافاتك من عقوبتك, واعوذ بك منك, لا أحصي ثناء عليك أنت كما أثنيت على نفسك
"அல்லாஹும்ம inni auyu biridaka மின் sakhatika, பரிசுத்த bimua-phatika மின் 'ukkubatika WA' auyu bikaminaka, லா-uhasi சன்ஆ Al Salam, ளிம காமா asanaita ஆலா naphasika"
அல்லாஹ் ஓ 'கொடு! நான் உன்னிடம் மன்னிப்பு மூலம், உங்கள் கோபத்தை உங்கள் தண்டனையை உங்கள் மகிழ்ச்சி அடைக்கலம் தேடிக், நான் உங்கள் கோபம் இருந்து நீங்கள் அடைக்கலம் தேடுகின்றேன். நீங்கள் உங்கள் புகழ்ந்து எண்ண முடியாது; எல்லாப் புகழும், நீங்கள் செய்யவில்லை என்று உங்களை பாராட்டும்.
[1352]

No comments:

Post a Comment