Friday, November 13, 2015

กราบของการสวดมนต์




กราบของการสวดมนต์
คนส่วนใหญ่ก็ให้ศีลให้พรสำหรับเราที่จะกราบอธิษฐาน แต่เรากราบศาสดาﷺในระหว่างการสวดมนต์การอ่านและการเรียนการสอนที่หลากหลายของเวลาที่แตกต่างกัน ลอง doyagulo ง่ายๆนี้เราได้เรียนรู้และทำซ้ำหนึ่ง doyagulo อ่านในเวลาที่แตกต่างกันเพื่อให้คำอธิษฐานของคนไม่แยแส abhyastatara ที่เราสามารถทำได้ บางส่วนของซุนนะฮฺสามารถตื่นขึ้นมา
1) سبحانربيالأعلى
"Subhanna rabbiyala" Ala "
ให้ฉันสรรเสริญสูงที่ดีเพื่อพระเจ้า (สามครั้ง)
[Saheeh Al-Tirmidhi, 1/83]
ii) سبحانكاللهمربناوبحمدكاللهماغفرلي
"Subhanaka วา Rabbana oyabihamadikallahuma magaphirali"
ให้ 'O อัลลอ! พระเจ้าของฉัน! ยกระดับความบริสุทธิ์ของคุณ (รวมถึงการสรรเสริญของคุณ) อัลลอ O! คุณยกโทษให้ฉัน
[บุคอรีและมุสลิม]
3) سبوح, قدس, ربالملائكةوالروح
"Subbuhuna kkuddusuna จักรวาลพวงหรีด-ikati oyararuha"
ให้เทวดาและ Ruhul Quddus (กาเบรียล AS) เป็นเสียงของพระเจ้าและ gunabalite ศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์
[มุสลิม 1/533]
4) اللهملكسجدتوبكآمنت, ولكأسلمت, سجدوجهيللذيخلقه, وصوره, وشقسمعهوبصره, تباركاللهأحسنالخالقين
"วา Laka sajadatu oyabika 'A-manatu oyalaka' asalamatu sajada oyajahiya lillayi khalakkahu จะ samaahu sakka จะ​​ oyarahu Wasa B basarahu tabarakallahu Ahasanul likkina"
ให้ 'O อัลลอ! ฉันได้รับการหมอบลงกับท่านท่านเชื่อว่าสำหรับคุณได้ให้ตัวเองใบหน้าของฉัน (ร่างกายของฉัน) สำหรับผู้ที่เป็นกราบอ่อนน้อมถ่อมตนและหูและตาของมันทำให้เขาเติบโตขึ้นและสง่าราศีของพระเจ้าผู้สร้างที่ดีที่สุด
[มุสลิม 1/534]
5) "سبحانذيالجبروت, والملكوت, والكبرياء, والعظمة"
"Subhanna yila jabaruti Kibria กำแพง malakuti ผนัง Wall-E ayamati"
ให้พระเจ้า Glory ของพลังอันยิ่งใหญ่ของอาณาจักรเป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่และความยิ่งใหญ่ atulya
[อาบูดาวูด, 1230]
6) اللهماغفرليذنبيكله, دقهوجله, وأولهوآخرهوعلانيتهوسره
"Allahum yanabikullahu, dikkahu jillahu บริสุทธิ์ศักดิ์สิทธิ์ auoyalahu khirahu oyaa-วา 'alaniyata จะ sirarahu"
ให้ 'O อัลเลาะห์ยกโทษบาปของฉันทั้งหมดบาปขนาดเล็กกระทำบาปบาปบาปบาปที่เปิดกว้างและความลับ
[มุสลิม 1/350]
7) اللهمإنيأعوذبرضاكمنسخطك, وبمعافاتكمنعقوبتك, واعوذبكمنك, لاأحصيثناءعليكأنتكماأثنيتعلىنفسك
"Allahumma inni auyu biridaka มินห์ sakhatika ศักดิ์สิทธิ์ bimua-phatika มินห์ 'ukkubatika วา' auyu bikaminaka, La-uhasi เสนา Al Salam, Anta Cama asanaita Ala naphasika"
ให้ 'O อัลลอ! ฉันขอความคุ้มครองในความสุขของคุณจากความโกรธของคุณการลงโทษของคุณผ่านการให้อภัยของคุณและฉันขอความคุ้มครองในตัวคุณจากการลงโทษของคุณ คุณไม่สามารถนับสรรเสริญของคุณ สรรเสริญยกย่องตัวเองว่าคุณได้ทำด้วยตัวคุณเอง
[1352]

No comments:

Post a Comment