Sunday, November 8, 2015

வரதட்சணை இஸ்லாமியம் விதிகள்.




வரதட்சணை இஸ்லாமியம் விதிகள்.
_____________________
அவளை திருமணம், இப் பெண்களுக்காக செலுத்த வேண்டும் போது, அதை அவரது மனைவி உரிமைகள் கணவர் மூலம் வழங்கப்படும். முஸ்லீம் சட்டம் மற்றும் திருமணம், இப் பெண்களுக்காக காலத்தில் பொருளாதார மற்றும் மனைவி பலப்படுத்துவதையிட்டோ பெண்ணின் இயல்பான, இப் பெண்களுக்காக உரிமைகளுக்கு மரியாதை ஆண்கள் கட்டாய. அவரது மனைவி செலுத்த கணவர் கட்டாயம் அவரது கணவர் கடன், இப் பெண்களுக்காக.
_____________________
இருதரப்பு உடன்பாட்டில் திருமணம். ஒருவருக்கொருவர் மற்றும் திருப்தி நலனுக்காக இருவரும் கணவன் மனைவி. அவரது வலது விட ஆனால் இன்னும். இதனால் செய்கிறது. உடல் இளைஞர்கள் அவரது மனைவி அல்லது எப்போதாவது ஒரு நிழல் போல் அவரை பின்பற்ற, மற்றும் சேவை செய்ய கணவருடன் வீட்டிற்கு வந்தார்கள்.
_____________________
இந்த ஒப்பந்தம் இந்த அவர் தனது கணவர் திருப்தி ஒன்றாக வர தயாராக உள்ளது என்று அவரை சில கோப்பையை வழங்க உள்ளது. கார் தயாரிப்பாளரான காடுகளின் ஏற்பாடு செய்திருக்கிறார். அவர் கூறினார்,
_____________________
) والمحصنات من النساء إلا ما ملكت أيمانكم كتاب الله
عليكم وأحل لكم ما وراء ذلكم أن تبتغوا بأموالكم
محصنين غير مسافحين فما استمتعتم به منهن
فآتوهن أجورهن فريضة (
_____________________
'மற்ற nariganake பெண்கள் விட (சட்டவிரோத) நீங்கள் விபச்சாரம், திருமணம் செய்து கொள்ள அவர்களை கேட்க வேண்டும், நீங்கள் உங்கள் சொந்த பணத்தை வைத்து என்று வழங்கப்படும், நீங்கள் செல்லுபடியாகும். அவர்கள் மத்தியில் நீங்கள் அனுபவிக்க முடியும் யாரை அந்த முத்திரை தருவதில்லை '' [1] (சூரா நிஸா (4): 4).
_____________________
அவர் வேறெங்கோ கூறினார்
) وآتوا النساء صدقاتهن نحلة (
மற்றும் விருப்பத்துடன் பெண்கள் கொடுக்க; அவர்கள் திருமணம் '"[2] (சூரா அல்-நிஸா (4): 4).
_____________________
நபி (ஸல்) அவர்கள் கூறினார்கள்,
إن أحق الشرط أن يوفى به ما استحللتم به الفروج.
'' பெண்கள் அதிகாரமுண்டு, இதன் மூலம் விஷயங்கள் என்ன, மிக முக்கியமான நிபந்தனை ஒரு அவசர சந்தித்து வேண்டும். "[3] (ஸஹீஹ் அல்-ஜா-சுட்டிக்காட்டி sagira ayiyadatuha எண் 1547)
_____________________
எனவே, அவரது மனைவி ஒரு முத்திரை வழங்க கட்டாய என்று கொடுக்கப்பட்ட. மனை, நிலம், பணம், நகைகள், உடைகள், முதலியன, கீழ் கொடுக்க வேண்டும். குர்ஆன் மாறாக (patripaksa ஏற்று) போதனை, இஸ்லாமியம் சீல். [4] (புகாரி, முஸ்லீம் misakatula masabiha 32023209nam)
_____________________
நீங்கள் குறைவாக மூடுவதற்கு வேண்டும். எனினும் அது sebacchaya செய்ய கண்டிக்கத்தக்க உள்ளது. நபி (ஸல்), அவரது மனைவி மற்றும் மகள் இன்னும் இல்லை 480 பவுண்டுகள் (1428 கிராம், வெள்ளி) டிராம்கள். [5] (iraoyaula கலிலேயா, எண் 1927)
_____________________
பாத்திமா (ரலி) ஒரு lauhabarma முத்திரை இருந்தது. [6] (ஸஹீஹ் அபி தாவூத், அல்லாமா Albani எண் 1865, சுனன், அஹ்மத் 1/80)
_____________________
ஆயிஷா (ஸல்) அவர்கள் 500 பவுண்டுகள் டிராம்கள் (வெள்ளி 1487,5 கிராம்) இருந்தது, என்றார். [7] (ஸஹீஹ் அபி தாவூத் எண் 1851)
_____________________
எனினும், அது 4000 பவுண்டுகள் உம் Habibah டிராம்கள் (வெள்ளி 11900 கிராம்) இருந்தது. எனினும், கிங் முத்திரை சார்பாக செய்யப்படுகிறது (ஸல்) அவர்கள் மதீனாவுக்கு najasi. [8] (ஸஹீஹ் அபி தாவூத், 1853)
_____________________
மேலும், அவன் ஆசீர்வாதத்தை பெண்கள் ', என்றார்; அவரை, மற்றும் அவரது கருவில் கொடுக்கப்பட்ட செய்தியை சிறிது மற்றும் எளிதில் அவரது முத்திரை இருக்க குழந்தை பிடித்து வேண்டும். '' [9] (sahihula ஜேம் எண் 2235)
_____________________
நபி (ஸல்) எட்டு அல்லது பத்து ஆண்டுகள் sabasurera, ஊதியங்கள் ஒரு முத்திரை ஈடாக கொடுக்கப்படவேண்டும். [10] (அல்-Qasas (8): 7)
_____________________
ஒளி, சுலபமாக சாத்தியமில்லாத திருமணம் மூடுவதற்கு; அந்த விரும்பிய. கெட்ட பழக்க வழக்கங்கள் முத்திரை போன்ற panaprathara கூடுதல் பெறுவதில் பாரம்பரியம் மாறாக. சீல் தன் மனைவியை மட்டுமே காரணமாக பொருள்; கார்டியன். கணவர் திருமணத்திற்கு பிறகு எந்த உரிமையும் இல்லை. அவள் எங்கே நேர்மையான முறையில் அங்கு செலவிட விரும்புகிறேன். [11] (phataoyala maraaha 105109prh)
_____________________
எனினும், அவள் கணவன் santustacitte இருவரும் செல்லுபடியாகும் sebacchaya என்று கூறினார். [12] (நிஸா (4): 4)
_____________________
அவரது மனைவி மற்றும் ரத்து திருமண பல உடனான திருமணம் மூடுவதற்கு. [13] (2149 phikahusa சுன்னா)
_____________________
முத்திரை Akadera தீர்மானிக்கப்படவில்லை, ஆனால் திருமணம் பரிசுத்தப்படுகிறது. இனச்சேர்க்கை பிறகு, பெண், கணவர், மனைவி சமமான, ஆனால் அவர் வழி ஒத்த இந்த 'முத்திரை, தக்க வைத்து கொள்ளும். மிலன் கணவர் ஒரு முத்திரை முன் இறந்தார், மற்றும் இந்த பரம்பரை உரிமை வேண்டும். [14] (phikahusa சுன்னா இரண்டாம் / 149-150)
_____________________
ஜோடி விவாகரத்து மனைவி ஒரு முத்திரை உரிமை உள்ளது முன் சீல் திருமணம் தொழிற்சங்க குறிப்பிடப்படவில்லை. எனினும், திறன் அனுமதி செலவு கடமையினை செய்ய. [15] (அல் Baqarah: (ii) 236)
_____________________
திருமண பவுண்டு வைத்து முத்திரை அல்லது ஏதாவது முடிக்க திட்டமிடப்பட்டுள்ளது. இனச்சேர்க்கை பிறகு, ஒரு கடன் மனைவி முடியவில்லை. இல்லையெனில், கடன் கணவரின் கழுத்தில் இருக்க வேண்டும். மனைவி ஒரு முத்திரை என்ற தலைப்பில் முன் அவரது கணவர் இறந்த போது முத்திரை உணர்தல் அல்லது திருமணம் தொழிற்சங்க பிறகு. அவரது மனைவி இறந்த போது, கணவர் வருமானத்தை சீல் முடியாது. [16] (2148 phikahusa சுன்னா)
_____________________
முத்திரை முத்திரை சந்தித்த பின் கணவன் தன் மனைவியை மீண்டும் இருக்க முடியாது விலக்கிவிட்டு போது. அல்லாஹ், என்கிறார்
_____________________
) وإن أردتم استبدال زوج مكان زوج وآتيتم إحداهن
قنطارا فلا تأخذوا منه شيئا أتأخذونه بهتانا وإثما
مبينا- وكيف تأخذونه وقد أفضى بعضكم إلى بعض
وأخذن منكم ميثاقا غليظا (
_____________________
'' நீ மற்றொரு மனைவிக்கு பதிலாக ஒரு மனைவி எடுக்க முடிவு, மற்றும் பணம் நிறைய அவர்களை ஒன்று, ஆனால் அது இருந்து எதையும் எடுக்க வேண்டாம் என்றால். நீங்கள் அவதூறு மற்றும் பகிரங்கமான papacarana மூலம் எடுக்கும்? நீங்கள் அதை எப்படி எடுத்து, ஆனால் நீங்கள் ஒருவருக்கொருவர் உடலுறவு அவர்கள் உங்களிடம் ஒரு நிறுவனம் வாக்குறுதி சென்றிருப்பார் '' [17] (நிஸா (4): 2021)?
_____________________
விவாகரத்து முன் முத்திரை எண்ணிக்கை தொழிற்சங்க முத்திரை பாதியை கொடுக்க வேண்டும் இல்லை என்றால். எனினும், மனைவி அல்லது ஒரு மனிதர் (கணவர்) திருமணம் மன்னிக்க, ஆனால் அவர் வேறு என்றால். எனினும், கொடுக்கப்பட்ட விருப்பப்படி கீழ் அருகே துறக்க. [18] (அல் Baqarah, (ii): 237)
_____________________
இனச்சேர்க்கை முன், மனைவியும் விவாகரத்து பெறுகிறது அல்லது விவாகரத்து அவரது தவறு இருந்தது, ஆனால் அவர் ஒரு முத்திரை மற்றும் ஒரு செலவு கடிதம் வேண்டும். [19] (phikahusa சுன்னா இரண்டாம் / 151152)
_____________________
விவாகரத்து பின்னர், சங்க முத்திரை மனைவி திறக்க வேண்டும் என்றால் என்றால், அவரது கணவர் வழங்கப்படும் முத்திரை திரும்ப. [20] (நூல்: புகாரி, misakatula masabiha எண் 3274)
_____________________
பெண்கள் எத்தகைய சட்டவிரோத பிறகு உடலுறவு Agamya, மனைவி ஒரு முத்திரை உரிமை வேண்டும் என்று எனக்கு தெரியும் (போன்ற குழந்தைகள், கர்ப்பிணிப் சகோதரி அல்லது பால்,) தவறு சட்டவிரோதத் திருமணம் செய்து கொண்டனர். எனினும், விட்டுக்கொடுத்தலை இடையே பிரிவு. [21] (2149 phikahusa சுன்னா)
_____________________
பல திருமணத்திற்குப் பின் அவன் மனைவிகள் மூடுவதற்கு அவசியம் இல்லை. [22] (majallatula bahusila isalamiyyaha 6262)
_____________________
அவள் கணவன் அதை நிலம் அல்லது இடத்தில் சமமான எழுத முறையான உள்ளது, அவரது மனைவி ஈடாக தன் முத்திரை செலவு பணம் விட்டு. [23] (majallatula bahusila isalamiyyaha 2547)
_____________________
நீங்கள் மற்ற oyaresinara மனைவி பெயர் (அல்லது எந்த Wares, பெயர்) எந்த உடன்பாடு இல்லை என்றால் மாறாக, கூடுதல் நிலம் செல்லாது. எந்த Wares, ஆலோசனை இல்லை, ஏனெனில். [24] (misakatula masabiha எண் 3047, எண் 1655 irah)
_____________________
மணப்பெண்களுக்கான 0 முதல் 10 வரையிலான 50 ஆயிரம் (பங்கு) அருகில், அல்லது முத்திரை அல்லது டை மற்றும் சேகரிக்கும் அல்லது நோக்கத்துடன் மூடுவதற்கு என்றால் பல்லாயிரக்கணக்கான மக்கள், ஏன் பல பத்து, பணம் சேகரிக்கும் நோக்கம் அது அல்ல மற்றும் ஓய்வு விட்டு என்றால்; இந்த சந்தேகம் இல்லை சந்தேகம் திருமணம் செய்து கொள்ள விரும்பவில்லை என்றால் வலது முழுமையாக புரிந்துகொள்ளாமல் மனைவி இருக்க வேண்டும். எனினும், கடமையான தேவனுடைய சட்டம், எதிராக வேலை, எந்த sahndeha உள்ளது.
_____________________
ஒற்றைப்படை பவுண்டு, கட்டி அல்லது எந்த மன்னிப்பார் கண்டுபிடிப்பு உள்ளது என்று தெரிய.
_____________________
அல்லாஹ்வின் நபி கூறினார்:
(من تزوج بصداق لا ينوي أداءه فهو زان, و من أدان دينا و هو لا ينوي قضاءه فهو سارق (رواه أحمد و ابن ماجه
_____________________
அவர் விபசாரனுக்கும் செலுத்த எண்ணம் இல்லை, இது பவுண்டு திரும்ப, திருமணம் செய்து மக்கள். இமாம் அஹ்மத் மற்றும் இப்னு மாஜா விளக்கமளித்தார் hadasati. விவரித்துள்ளார்.
_____________________
எல்லாம் வல்ல அல்லாஹ், என்கிறார்
) اتبعوا ما أنزل إليكم من ربكم ولا تتبعوا من دونه
أولياء قليلا ما تذكرون (
_____________________
(நபியே!) '' அவரை பின்பற்ற அவனன்றி வேறு பாதுகாவலர்கள் பின்பற்ற வேண்டாம், உங்கள் இறைவனிடமிருந்து உமக்கு வஹீ. நீங்கள் கொஞ்சம் கவனிக்கவேண்டும். [25] (அல்-A'raaf (7): 3

No comments:

Post a Comment