Thursday, November 12, 2015

O อัลเลาะห์ให้เราเป็นอิสระจากการลงโทษในนรก




คำภาษาอาหรับสำหรับนรกเบงกอลเรียกว่า 'นรก' และเปอร์เซียที่เรียกว่า 'นรก' ความหมายที่แท้จริงของประโยคคือพื้นที่พื้นที่ที่เต็มไปด้วยความเศร้าโศกของตำแหน่งที่เลวร้ายที่สุดที่สกปรก ฯลฯ ที่เป็นหนึ่งในชนิดที่แปลกประหลาดของความทุกข์เหลือทนคุก agnidipta ร่างกายจะอยู่ในหัวใจของนรกตัดสิน ฯลฯ asthimajba หลอดเลือดดำหลอดเลือดดำที่อ่อนน้อมถ่อมตนบิดเบี้ยวเกิดขึ้น วันของการตัดสินที่จะลงโทษผู้ที่มีความผิดพระเจ้าทรงสร้างนรก
อัลลอกล่าวว่าในพระคัมภีร์อัลกุรอาน; แน่นอนฐานของนรก สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ Allahadrohidera ที่พวกเขาจะยังคงอยู่สำหรับทุกวัย (อัล Naba: 2123)
การจัดหมวดหมู่ไฟ:
เขาบอกผมว่านี้ มีเจ็ดประตูนรก แต่ละประตูถูกกำหนดให้กับกลุ่มที่แตกต่างกัน (อัลฮิจร์: 44)
หนึ่งในเจ็ดประตูนรก; 1 เอก Jahima 3 4. ฉกรรจ์ เกลลาซาร์ 5 รามัญ 6 Hutamaha และ 7 นรก
ระดับที่แตกต่างระบุตามประเภทของอาชญากรรมอาชญากรจะต้องถูกลงโทษ คนหน้าซื่อใจคดดังกล่าวศาสนา, ภาคีและคนล่วงประเวณีขูดเลือดเสียหายไม่เป็นธรรม, การสร้างศาสนาของอัลลสำหรับทุกระดับที่แตกต่างกันของความต้านทาน ฯลฯ มีการระบุโทษ
ท่านศาสดา (เอส.) วันพิพากษาจะออกมาจากมันหัวกับดวงตาทั้งสองข้างด้วยซึ่งเขาเห็นว่าเขาจะมีสองหูและลิ้นที่เขาจะสามารถที่จะฟังคำพูดที่เขาพูด ที่ผ่านความสำคัญที่ได้รับมอบให้กับฉันในสามคน 1 ความภาคภูมิใจและเป็นกบฏ พระเจ้าได้รับเลือกให้เป็นบุคคลอื่นที่ไม่ใช่อัลเลาะห์และ 3 จิตรกร (Tirmidhi)
เสื้อผ้า Jahannamidare:
เขากล่าวว่าทั้งสองฝ่ายทะเลาะ พวกเขาโต้แย้งเกี่ยวกับพระเจ้าของพวกเขา บรรดาผู้ปฏิเสธศรัทธาเสื้อผ้าจากไฟไหม้ได้รับการจัดเตรียมไว้สำหรับพวกเขา; น้ำร้อนจะเทกว่าหัวของพวกเขา โดยที่ในท้องของพวกเขาและผิวหนังของพวกเขาที่มันจะละลาย พวกเขาจะ haturisamuha เหล็ก เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาต้องการที่จะได้รับจากความเจ็บปวดกลายเป็นนรกที่ทนไม่ได้แล้วมันจะถูกส่งกลับไปยังพวกเขา (มันจะถูกกล่าวว่า): ลิ้มรสการลงโทษของการเผาไหม้ (อัลฮัจญ์: 1922)
เขากล่าวว่าเกี่ยวกับเสื้อผ้า, เสื้อผ้าจะทำจากน้ำมันดินสนามและไฟจะยังคงโกรธ หนึ่งกล่าวว่า ". เสื้อผ้าของพวกเขาของสนามและไฟจะครอบคลุมใบหน้าของพวกเขา" (อิบราฮิม Surah: 50)
สภาพอากาศไฟ:
น้ำร้อน Takabage; ควันเงา; ไฟควันเย็นที่ไม่เคารพ Jahannamidera ความพ่ายแพ้อับอายดูถูกสุดท้าย นอกจากนี้พวกเขาจะยืนฟุตห้าหมื่นปี พวกเขาหิวสำหรับเครื่องดื่มอาหารเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นเครื่องดื่มเล็ก ๆ น้อย ๆ จะไม่สามารถที่จะ การล่มสลายของหัวของพวกเขาจะพยายามที่กระหายหิว dahakriya kalijaya เข้มจะเปิดตัว แต่จะถูกโยนไปที่พวกเขา halatei หนึ่งกล่าวว่า ". ไฟจะเผาไหม้ใบหน้าของพวกเขาและพวกเขาจะมีการดูน่ากลัว" (สุระจาริก: 104)
นรกฉันแคบเกินไป, ความภาคภูมิใจของการทำลายของสถ​​านที่ที่เต็มไปด้วยความมืดตลอดเวลาไฟจะจุด, jahannamira มั่นใจเสมอที่นี่ รุนแรงธรรมชาติที่รุนแรงและความมืดในลักษณะที่มีเทวดาผ่านประตูนรกจะมีลักษณะที่น่ากลัว ซึ่งปรากฏตัวในปรัชญาของการลงโทษจะได้รับการพิจารณาเป็นการลงโทษเพิ่มเติม พวกเขามีความยากไม่สง่างามมากขึ้นจะใช้ชะแลง พวกเขาจะถูกขับออกมาจากด้านหลังข้อความข้อความของผู้ที่สามารถไปยังนรก แต่เขาจะถูกโยนลงไปในน้ำลึก งูจะกัดพวกเขา, เสื้อผ้าการเผาไหม้จะเกิดก็ไม่สามารถทำได้ ๆ ของพวกเขาไม่มีของพวกเขาจะเป็นผู้ช่วยเหลือ หัวและเท้าผูกติดกันบาปจะมีลักษณะสีดำที่พวกเขาจะร้องไห้ความพ่ายแพ้และความตายจะถูกเรียกว่า แล้วพวกเขาก็จะพูดว่า "คุณยังไม่ได้ดาดฟ้าตายสำหรับการทำลายมาก." (Al-Furqan: 14)
พวกเขาเชื่อว่าในสมองบิดของตัวเองนั่นคือเหตุผลที่พวกเขากำลังเผชิญกับสถานการณ์ในวันนี้ หนึ่งกล่าวว่า "พวกเขาจะพูดว่าถ้าเราได้ฟังหรือใช้หน่วยสืบราชการลับของเราเราจะไม่เป็นไฟ." (Surah Al-Mulk: 10) ทั้งหมดของนรกจะล้อมพวกเขา หนึ่งกล่าวว่า "พวกเขาจะเป็นด้านล่างเตียงไฟและแผ่นบนกองไฟ . ดังนั้นเราจะตอบแทนผู้กระทำผิด "(Surah อัล A'raf: 41) ที่พวกเขาจะได้รับจะมีกับพวกเขาเตียงแผ่น หนึ่งกล่าวว่า ". แน่นอนสิ่งที่ต้องยึดติดกับการลงโทษของเขา" (Al-Furqan: 65)
อัลลอกล่าวว่า "แท้จริงบรรดานรกโดยรอบ." (สุระกลับใจ: 49) ไม่มีการหลบหนี มีการกล่าวว่า "เมื่อผิวของพวกเขาถูกเผาฉันจะแทนที่ด้วยผิวอื่น พวกเขาสามารถลิ้มรสการลงโทษ "(Surah An-นิสา: 56) และกล่าวว่า".. เจ้าลิ้มรสการลงโทษฉันจะทำเพียง แต่เพิ่มการลงโทษของคุณ "(Al-Naba ': 30)
ขากรรไกรของนรกบนดิน
หลายใบหน้าไฟแห่งโลกนี้ Mukhagulokei ภูเขาไฟควรจะเป็นปากของนรก แต่บางคนบอกว่าพวกเขาไม่ได้เผชิญกับไฟนรกเมื่อเทียบกับปาก เขาเป็นภูเขาไฟแปซิฟิกใต้วานูอาตู dbipadesa dbiparaji เมขลา ปล่องภูเขาไฟ Iyarusera ความรู้สึกภูเขาที่อาศัยอยู่นรกจะเตือนคุณ ประเทศที่มี ekasesibala ภูเขาไฟที่ใช้งานมากที่สุดในโลก
พวกเขากล่าวว่าการปล่อยตัวจากนรก
O อัลเลาะห์ให้เราเป็นอิสระจากการลงโทษในนรก
ที่วางจำหน่าย dua (วา Ajirnee minannara)

No comments:

Post a Comment