സ്ത്രീധനം എന്ന ഇസ്ലാം നിയമങ്ങൾ.
_____________________
അടക്കുകയും അവളെ വിവാഹം വിവാഹമൂല്യം കാലത്ത്, അത് തന്റെ ഭാര്യയുടെ അവകാശങ്ങൾ വരെ ഭർത്താവ് നൽകപ്പെടും. വിവാഹം വിവാഹമൂല്യത്തിനുള്ള സമയത്ത് സാമ്പത്തിക, ഭാര്യയുടെ ശക്തിപ്പെടുത്തുകയും വരെ സ്ത്രീകളുടെ അവളുടെ വിവാഹമൂല്യം അവകാശങ്ങൾ വേണ്ടി മുസ്ലിം ന്യായപ്രമാണം ആദരവും പുരുഷന്മാർക്ക് നിർബന്ധമാക്കും വേണം. തന്റെ ഭാര്യ അടയ്ക്കാൻ ഭർത്താവിനെ ഇതിനെത്തുടർന്ന് ഭർത്താവിന്റെ കടം, വിവാഹമൂല്യങ്ങൾ.
_____________________
ഒരു ഉഭയകക്ഷി കരാറിൽ വിവാഹം. പരസ്പരം സംതൃപ്തിയും ആനുകൂല്യം ഭാര്യയും ഭർത്താവും. തന്റെ വലതു അധികം എന്നാൽ കൂടുതൽ. അപ്രകാരം കൂടുതൽ ചെയ്യാൻ. ബോഡി-യൌവനത്തിൽ എന്നെങ്കിലും ഒരു നിഴൽ പോലെ അവനെ പിന്തുടരുക, സേവിക്കാനും തന്റെ ഭാര്യ അല്ലെങ്കിൽ ഭർത്താവ് അവളെ വീട്ടിൽ എത്തി.
_____________________
അങ്ങനെ ഈ നിയമം അദ്ദേഹം തന്റെ ഭർത്താവിനെ തൃപ്തിപ്പെടുത്താൻ ഒന്നിച്ച് സന്നദ്ധനാണെന്ന് ചില ട്രോഫി നൽകുക എന്നതാണ്. ഓട്ടോ നിർമ്മാതാക്കളായ കാടുകളിൽ ഉപജീവനം ആക്കിയിരിക്കുന്നു. അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു,
_____________________
) والمحصنات من النساء إلا ما ملكت أيمانكم كتاب الله
عليكم وأحل لكم ما وراء ذلكم أن تبتغوا بأموالكم
محصنين غير مسافحين فما استمتعتم به منهن
فآتوهن أجورهن فريضة (
_____________________
'(അനധികൃത) മറ്റ് nariganake സ്ത്രീകളെക്കാളധികം നിങ്ങളുടെ സ്വന്തം പണം പ്രമാണിച്ചു നൽകുന്ന നിങ്ങൾക്കു വേണ്ടി സാധുവാണ്, നിങ്ങൾ വ്യഭിചാരത്തിന് വിവാഹം ആവശ്യപ്പെടുകയോ ചെയ്യും. അവരുടെ കൂട്ടത്തിൽ നിങ്ങളെ ആസ്വദിക്കും ഉദ്ദേശിക്കുന്നവരെ മുദ്ര നൽകിയിട്ടുള്ളത് ചെയ്യില്ല '' [1] (സൂറ സൂറ: ന്നിസാഅ് (4): 4).
_____________________
അദ്ദേഹം മറ്റെവിടെയെങ്കിലും പറഞ്ഞു
) وآتوا النساء صدقاتهن نحلة (
എന്നാൽ മന സ്ത്രീകൾ അവരുടെ വിവാഹം '"[2] (സൂറ: ന്നിസാഅ് (4): 4).
_____________________
നബി (സ) പറഞ്ഞു:
إن أحق الشرط أن يوفى به ما استحللتم به الفروج.
'' ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ട ഒരു അവസ്ഥ അടിയന്തര നേരിടേണ്ട, സ്ത്രീകൾ നിയമാനുസൃതമായ കാര്യങ്ങൾ ഏതൊക്കെയാണെന്നും. '"[3] (നമ്പർ 1547 ayiyadatuha ഹമീദ് അൽ-പേരേയും-പോയിന്റർ sagira)
_____________________
അതുകൊണ്ട്, ഭാര്യ മുദ്ര നൽകുന്നതിന് നിർബന്ധമാണ് എന്ന് കൊടുത്തിരിക്കുന്നു. പ്രകാരം നൽകേണ്ട മുതലായവ ഭൂമി, ഭൂമി, പണം, ആഭരണങ്ങൾ, വസ്ത്രം,,. മറിച്ച് (patripaksa സമ്മതിക്കുന്നു) ഖുർആൻ ഉപദേശം, ഇസ്ലാം മുദ്രയിട്ടിരിക്കുന്നു കഴിയും. [4] (ബുഖാരി, മുസ്ലിം, misakatula masabiha 32023209nam)
_____________________
നിങ്ങൾ കുറവോ മുദ്രവെക്കുകയും. എന്നാൽ, അത് കൂടുതൽ sebacchaya ചെയ്യാൻ കുറ്റക്കാരായിരുന്നു ആണ്. നബി (സ), ഭാര്യ, മകൾ ദിർഹം 480 പൗണ്ട് (1428 ഗ്രാം, വെള്ളി) കൂടുതൽ ആയിരുന്നില്ല. [5] (iraoyaula ഗലീല, നമ്പർ 1927)
_____________________
ഫാത്തിമ (റ) ഒരു lauhabarma മുദ്ര ആയിരുന്നു. [6] (ഹമീദ് അബീ ദാവൂദ്, അല്ലാമാ ഇഹ്യാ നമ്പർ 1865 സുനൻ, അഹ്മദ് 1/80)
_____________________
ആയിശ (റ) അദ്ദേഹം 500 പൗണ്ട് ദിർഹം (വെള്ളി 1487,5 ഗ്രാം) ആയിരുന്നു എന്നു പറഞ്ഞു. [7] (ഹമീദ് അബീ ദാവൂദ് നം 1851)
_____________________
എന്നിരുന്നാലും, അതു മാത്രം 4000 പൗണ്ട് ഉമ്മുൽ Habibah ദിർഹം (വെള്ളി 11900 ഗ്രാം) ആയിരുന്നു. എന്നാൽ, രാജാവ് മുദ്ര നബി (സ) യുടെ ഒപ്പമോ നിർവഹിച്ചത് najasi. [8] (ഹമീദ് അബീ ദാവൂദ്, 1853)
_____________________
മാത്രമല്ല, അനുഗ്രഹം സ്ത്രീകൾ പറഞ്ഞു, '; തന്റെ മുദ്ര ആയിരിക്കാൻ തനിക്കു ലഭിച്ച സന്ദേശം, അവളുടെ ഗർഭപാത്രം ത്യജിച്ചു എളുപ്പത്തിൽ കുട്ടി പിടിച്ചുപറ്റി. '' [9] (sahihula ജെയിം നമ്പർ 2235)
_____________________
പ്രവാചക മൂസാ (സ) എട്ടു പത്തു സംവത്സരം sabasurera, കൂലി ഒരു മുദ്ര പകരമായി അടയ്ക്കണം ഉണ്ടായിരുന്നു. [10] (Al-Qasas (8): 7)
_____________________
പ്രകാശ, എളുപ്പത്തിൽ വിവാഹം ബാലഭാരതിയില് തന്നെ മുദ്രയിടുവിൻ; ആ ആവശ്യമുള്ള പറ്റി. മോശം കസ്റ്റംസ് മുദ്ര പോലെ panaprathara അധിക പശുക്കൾ ലഭിക്കുന്നത് സന്പ്രദായം വിപരീതമായി. സീൽ മാത്രം കാരണം തന്റെ ഭാര്യയോട് ഇതിനർത്ഥം; ഗാർഡിയൻ. ഭർത്താവ് കല്യാണത്തിനു ശേഷം അവകാശമില്ല. അവൾ നിയമപരമായി അവിടെ ചെലവഴിക്കാൻ കൊതിച്ചു എവിടെ. [11] (phataoyala maraaha 105109prh)
_____________________
എന്നാൽ, അവൾ രണ്ടും സാധുവായ അവളുടെ ഭർത്താവ് santustacitte sebacchaya പറഞ്ഞു. [12] (An-Nisa (4): 4)
_____________________
തന്റെ ഭാര്യയെയും റദ്ദാക്കി കല്യാണം പല വിവാഹം മുദ്രയിടുവിൻ ചെയ്യരുത്. [13] (2149 phikahusa സുന്നത്ത്)
_____________________
Akadera മുദ്ര നിശ്ചയിച്ചിരിക്കുന്നു ചെയ്തിട്ടില്ല, എന്നാൽ വിവാഹം വിശുദ്ധീകരിക്കപ്പെടുന്നുവല്ലോ. ഇണചേരൽ ശേഷം, ഭാര്യയും ഭർത്താവും പെണ്ണുമായി തത്തുല്യ, പക്ഷേ അവൾ വഴി ചുറ്റും സമാനമായ ഈ മുദ്ര, നിലനിർത്താനുള്ള ചെയ്യും. മിലൻ ഭർത്താവ് അത്തരം ഒരു മുദ്ര മുമ്പെ മരിച്ചുപോയി, ഈ അനന്തരാവകാശം അർഹത. [14] (phikahusa സുന്നത്ത് രണ്ടാമൻ / 149-150)
_____________________
ദമ്പതികൾ വിവാഹമോചനം ഭാര്യ ഒരു മുദ്ര അവകാശമുണ്ട് മുമ്പ് മുദ്ര വിവാഹം എന്ന ഐക്യത്തിൽ വ്യക്തമാക്കിയിട്ടില്ല. എന്നാൽ, പെർമിറ്റ് ചെലവിന്റെ തീരുവ നിർവഹിക്കുന്നതിന് കഴിവ്. [15] (അൽ ബഖറ (ii): 236)
_____________________
വിവാഹ റാത്തൽ സൂക്ഷിക്കാൻ മുദ്രയോ അല്ലെങ്കിൽ എന്തെങ്കിലും പൂർത്തിയാക്കാൻ ഷെഡ്യൂൾ. ഇണചേരൽ ശേഷം ഒരു കടത്തിന്റെ ഭാര്യ കഴിഞ്ഞില്ല. അല്ലാത്തപക്ഷം, വായ്പ ഭർത്താവ് കഴുത്തു വേണം. മുദ്രയുടെ തിരിച്ചറിവാണ് അല്ലെങ്കിൽ ഭാര്യ ഒരു മുദ്ര നിയമപരമായ അവകാശം സന്നിധിയിൽ അവളുടെ ഭർത്താവ് മരിച്ചപ്പോൾ വിവാഹം എന്ന യൂണിയൻ ശേഷം. തന്റെ ഭാര്യ മരിച്ചപ്പോൾ, ഭർത്താവ് റിട്ടേൺ മുദ്രയിട്ടും ചെയ്യില്ല. [16] (2148 phikahusa സുന്നത്ത്)
_____________________
ഭർത്താവു ഭാര്യ തിരിച്ചെത്തുമെന്നു ചെയ്യില്ല വിവാഹമോചനം വരുമ്പോൾ മുദ്രയുടെ മുദ്ര യോഗം ശേഷം. അല്ലാഹു പറയുന്നു,
_____________________
) وإن أردتم استبدال زوج مكان زوج وآتيتم إحداهن
قنطارا فلا تأخذوا منه شيئا أتأخذونه بهتانا وإثما
مبينا- وكيف تأخذونه وقد أفضى بعضكم إلى بعض
وأخذن منكم ميثاقا غليظا (
_____________________
'' അപ്പോൾ നിങ്ങൾ മറ്റൊരു ഭാര്യയുടെ സ്ഥാനത്ത് ഭാര്യയെ പകരം സ്വീകരിക്കുവാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്ന പക്ഷം പണവും ധാരാളം അവരിൽ ഒരുത്തൻ എങ്കിൽ, എന്നാൽ അതു നിന്ന് യാതൊന്നും ചെയ്യുന്നില്ല. നിങ്ങൾ അപവാദവും പ്രത്യക്ഷമായ papacarana അതിനെ എടുക്കും? അത് നിങ്ങൾ എങ്ങനെ എടുത്തു, എന്നാൽ നിങ്ങൾ പരസ്പരം ലൈംഗികബന്ധത്തിലേർപ്പെടാൻ ഉണ്ടു അവർ നിങ്ങളിൽ നിന്ന് ഒരു ഉറച്ച വാഗ്ദാനം എടുത്ത വരുമായിരുന്നു '' [17]? (An-Nisa (4): 2021)
_____________________
വിവാഹമോചനം മുമ്പിൽ മുദ്ര എണ്ണം യൂണിയൻ മുദ്രയുടെ പകുതി നൽകേണ്ടിവരും ഇല്ല എങ്കിൽ. എന്നാൽ, ജീവിതപങ്കാളിക്ക് ഒരു മനുഷ്യൻ (ഭർത്താവ്) ന്റെ വിവാഹം ക്ഷമിക്കേണമേ എങ്കിൽ, പക്ഷേ അവൻ വ്യത്യസ്തമാണ്. എന്നാൽ, അടുത്തു പൂനെയില് കൊടുത്തിരിക്കുന്നു വിവേചനാധികാരം കീഴിൽ. [18] (അൽ ബഖറ (ii): 237)
_____________________
ഇണചേരൽ മുമ്പ്, ഭാര്യ വിവാഹമോചനം ലഭിക്കുന്നു വിവാഹമോചനത്തിലേക്കോ പൈന് പക്ഷെ, അവൻ ഒരു മുദ്രയോ ഒരു കുറഞ്ഞ-കത്ത് ഉണ്ടാകും. [19] (phikahusa സുന്നത്ത് രണ്ടാമൻ / 151152)
_____________________
വിവാഹമോചനത്തിനു ശേഷം യൂണിയൻ മുദ്ര ഭാര്യയെ തുറക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു എങ്കിൽ, പിന്നെ തന്റെ ഭർത്താവിനെ ലഭ്യമാക്കണം മുദ്ര മടങ്ങാൻ. [20] (ബുഖാരി, misakatula masabiha നമ്പർ 3274)
_____________________
ഏതെങ്കിലും അനധികൃത സ്ത്രീകളുടെ ലൈംഗികബന്ധത്തിലേർപ്പെടാൻ ശേഷം Agamya, ഭാര്യ ഒരു മുദ്ര നിയമപരമായ അവകാശം എന്നറിയുന്നത് (തുടങ്ങിയ മക്കൾ, ഗർഭിണിയായ സഹോദരി അല്ലെങ്കിൽ പാൽ, പോലെ) തെറ്റ് നിയമവിരുദ്ധമായും മുഖാന്തരം വിവാഹിതരായി. എന്നാൽ, കളകയും തമ്മിലുള്ള വിഘടനം. [21] (2149 phikahusa സുന്നത്ത്)
_____________________
ഒന്നിലധികം വിവാഹം കാര്യത്തിൽ എല്ലാ ഭാര്യമാരും മുദ്രവച്ചു നിർബന്ധമില്ല. [22] (majallatula bahusila isalamiyyaha 6262)
_____________________
ഭർത്താവ് തന്റെ ഭാര്യ പകരമായി പണം ചെലവാക്കേണ്ടി അവളുടെ മുദ്ര വിട്ടുമാറി, പിന്നെ അത് ദേശം അല്ലെങ്കിൽ സ്ഥലം സമാനം എഴുതാൻ നിയമാനുസൃതമാണെന്ന്. [23] (majallatula bahusila isalamiyyaha 2547)
_____________________
മറിച്ച്, മറ്റ് oyaresinara ഭാര്യയുടെ പേര് (അല്ലെങ്കിൽ ഏതെങ്കിലും ഭാണ്ഡം പേര്) ഏതെങ്കിലും യോജിപ്പില്ല ഇതിനുപുറമെ ദേശം സാധുവല്ല ചെയ്യുമോ. ഏതെങ്കിലും ചരക്കിന്നു ഉപദേശിക്കുന്നില്ല, കാരണം. [24] (misakatula masabiha നമ്പർ 3047, നമ്പർ 1655 irah)
_____________________
വിവാഹസംബന്ധമായ 0 10 വരെ 50 ആയിരം അടുത്താണ് (ഓഹരികൾ), അല്ലെങ്കിൽ വെറും മുദ്രയോ അല്ലെങ്കിൽ ടൈയും ശേഖരിക്കുന്ന അല്ലെങ്കിൽ പതിനായിരക്കണക്കിന് ആയിരക്കണക്കിന് ഉദ്ദേശ്യത്തോടെ, എങ്കിൽ പതിനായിരക്കണക്കിന്, എങ്കിൽ പണം ശേഖരിച്ച് ചിന്തയോടെ മുദ്രവെക്കുന്നു ബാക്കിയുള്ളവ വിട്ടേച്ചുപോയാൽ; നിങ്ങൾക്ക് സംശയം വിവാഹം കഴിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ലെങ്കിൽ ഭാര്യ എന്നു വലതു നിറഞ്ഞ തിരിച്ചറിവ് ഈ സംശയം ഇല്ല. എന്നാൽ, നിർവഹിക്കുകയും ആണ് ദൈവത്തിന്റെ നിയമം, അധ്വാനിക്കുന്ന, യാതൊരു sahndeha ഇല്ല.
_____________________
ഒറ്റയായി പൗണ്ട്, കെട്ടിയിടും വെളിപ്പെടുത്തി അല്ലെങ്കിൽ യാതൊരു പലകാര്യങ്ങളും ഇന്നൊവേഷൻ ഇല്ല ചെയ്തിട്ടുള്ളതെന്ന്.
_____________________
അല്ലാഹുവിന്റെ നബിയുടെ പറഞ്ഞു:
(من تزوج بصداق لا ينوي أداءه فهو زان, و من أدان دينا و هو لا ينوي قضاءه فهو سارق (رواه أحمد و ابن ماجه
_____________________
അവൻ വ്യഭിചാരിയോ നൽകേണ്ടിവരും ഉദ്ദേശം ഇല്ല ഏത് റാത്തൽ മടക്കം, ലെ വിവാഹം ആളുകൾ. ഇമാം അഹമ്മദ്, ഇബ്നുമാജ hadasati നൽകിയത്. ഓർക്കുന്നു.
_____________________
സർവ്വശക്തനായ അല്ലാഹു പറയുന്നു,
) اتبعوا ما أنزل إليكم من ربكم ولا تتبعوا من دونه
أولياء قليلا ما تذكرون (
_____________________
(മനുഷ്യ!) '' അവനെ പിന്തുടരുക, നിങ്ങളുടെ രക്ഷിതാവിങ്കൽ നിന്ന് നിനക്ക് അവതരിപ്പിക്കപ്പെട്ടത് അവനു പുറമെ മറ്റു രക്ഷാധികാരികളെ നിങ്ങൾ. നിങ്ങൾ ചെറിയ കരുതിക്കൊൾവാൻ. [25] (അൽ-A'raaf (7): 3
No comments:
Post a Comment