ముస్లిం యొక్క aqidah నుండి అతను నమ్మిన అని, నమ్మకం అని Khilafah ముప్ఫై సంవత్సరాల పాటు కొనసాగింది, ఈ ఖిలాఫా ప్రవక్త మార్గం మీద అని, అల్లాహ్ అది లేవనెత్తిన మరియు భర్త స్థానంలో, మరియు ఆ ముందు అల్లాహ్ ఖుర్ఆఫా ను ప్రవక్త పద్దతిపై మరొకసారి పంపుతాడు. మరియు ముస్లింల కోసం ఆందోళన వ్యక్తం చేసినందుకు మరియు తన నమ్మకాన్ని శుద్ధి చేయడానికి కృషి చేస్తూ, ప్రవక్త ముహమ్మద్ సల్లల్లాహు అలైహి వసల్లం మరియు సరైన మార్గనిర్దేశిత ఖిలాఫా సమయాలలో తిరిగి వచ్చినవారికి తిరిగి వచ్చినందుకు ఇది శుభవార్తను కలిగి ఉంది.
ప్రవక్త ముహమ్మద్ సల్లల్లాహు అలైహి వసల్లం ఇలా అన్నారు: "ప్రవక్త సల్లల్లాహు అలైహి వసల్లం ఇలా అన్నాడు:
خلافة النبوة ثلاثون سنة ثم يؤتي الله الملك من يشاء
ప్రవక్త ఖిలాఫా ముప్పై సంవత్సరాలు కొనసాగుతుంది. అప్పుడు అల్లాహ్ తాను కోరిన వారికి రాజ్యం ఇస్తాడు.
అబూ దాదుద్ మరియు అల్ హకీం చేత నివేదించబడినది. సహీహ్ అల్ జామి 'అస్-సాఘీర్ (నెంబరు 3257) సహీహ్ ఇమామ్ అల్-అల్బానీ (రహిమహల్లా) చేత ప్రకటించబడింది.
మరియు అబూ దావుద్ యొక్క సునన్లో, ఈ హదీథు తర్వాత సంభవిస్తే, సయీద్ బిన్ జమాహన్ చెప్పినది ఏమిటంటే,
قال سفينة: امسك, خلافة أبي بكر رضي الله عنه سنتين, وعمر رضي الله عنه عشرا, وعثمان رضي الله عنه اثنتي عشر, وعلي ستا
అబూ బక్ర్ యొక్క ఖిలాఫా (రదీల్లాహు అహు) రెండేళ్ళు, ఉమర్ (రదియల్లాహు అహు) పది సంవత్సరాలు మరియు ఉత్మన్ (రదీల్లాహ్) ఆహు) పన్నెండు సంవత్సరాలు, అలీ (రేడిల్లాహుఅహు) ఆరు సంవత్సరములు.
అబూ దావూద్, కిటాబ్ ఎఎస్-సున్నా, ఖులఫా పై అధ్యాయం, (4647).
ప్రవక్త ముహమ్మద్ సల్లల్లాహు అలైహి వసల్లం ఇలా ఉపదేశించినది: సల్లల్లాహు అలైహి వసల్లం,
الخلافة بعدي في أمتي ثلاثون سنة ثم ملك بعد ذلك
నా Ummah లో నాకు తర్వాత Khilaafah ముప్పై సంవత్సరాలు పాటు సాగుతుంది. ఆ తరువాత రాజ్యం ఉంటుంది.
ముస్మాద్ ఇమాం అహ్మద్లో అట్ టిర్మిది, ముస్నాద్ అబి యాలా మరియు ఇబ్న్ హిబ్బన్లలో నివేదించబడింది. సహీహ్ అల్-జామి 'అస్సాహీర్ (సంఖ్య 3341) సహీహ్ ఇమామ్ అల్-అల్బానీ (రహిమహల్లా) చేత ప్రకటించబడింది.
ప్రవక్త సల్లల్లాహు అలైహి వసల్లం ఇలా అన్నారు:
تكون النبوة فيكم ما شاء الله أن تكون, ثم يرفعها الله إذا شاء أن يرفعها, ثم تكون خلافة على منهاج النبوة, فتكون ما شاء الله أن تكون, ثم يرفعها الله إذا شاء أن يرفعها, ثم تكون ملكا عاضا, فيومون ما شاء الله أن تكون , ثم يرفعها الله إذا شاء أن يرفعها, ثم يكون ملكا جبريا, فتكون ما شاء الله أن تكون, ثم يرفعها إذا شاء أن يرفعها, ثم تكون خلافة على منهاج النبوة, ثم سكت
ప్రవక్త ముహమ్మద్ సల్లల్లాహు అలైహి వసల్లం అల్లాహ్ విధేయుడయ్యే కాలం వరకు మీ మధ్య ఉంటుంది. అల్లాహ్ దానిని పెంచుకోవాలని కోరుకుంటాడు. ప్రవక్త పద్ధతిలో ఖిలాఫాహ్ ఉంటుంది. మరియు అది అల్లాహ్ చివరి వరకు కొనసాగుతుంది. అల్లాహ్ దానిని పెంచుకోవాలని కోరుకుంటాడు. అప్పుడు రాజ్యాధికారం కొరికే ఉంటుంది, మరియు అల్లాహ్ దానిని నిలిపివేసే వరకు ఇది కొనసాగుతుంది. అల్లాహ్ దానిని పెంచుకోవాలని కోరుకుంటాడు. అప్పుడు దౌర్జన్య (శక్తివంతులు) రాజాస్థానం ఉంటుంది మరియు అల్లాహ్ దానిని నిలిపివేసే కాలం వరకు ఉంటుంది. ఆ తరువాత అతను దానిని లేపుతాను. అప్పుడు ప్రవక్త పద్ధతిలో ఒక ఖిలాఫా ఉంటుంది.
అప్పుడు అతను (ప్రవక్త) నిశ్శబ్దంగా ఉన్నాడు.
అహ్మద్ మరియు అబూ దాదుద్ చేత నివేదించబడినది. ఇమాం అల్బానీకి చెందిన సిల్సిలా అస్సాహీహ్ (1/34 నం 5) మరియు అది సహీహ్. మరియు షేఖ్ అల్-అల్బానీ (రహిమల్లాల్లాహ్) ఈ హదీథ్ గురించి ఇలా వ్యాఖ్యానించారు:
ومن البعيد عندي حمل الحديث على عمر بن العزيز; لأن خلافته كانت قريبة العهد بالخلافة الراشدة, ولم يكن بعد ملكان: ملك عاض وملك جبرية والله أعلم
ఉమర్ బిన్ అబ్దుల్ అజీజ్కు ఈ హదీథును (దైవప్రవక్త) దరఖాస్తు చేసుకోవటానికి, నా దృష్టిలో, అది ఖుర్ఆఫా దగ్గరి సన్మార్గమైన ఖిలాఫా దగ్గర, మరియు రెండు రకాల రాచరిక, దెబ్బతీయటం, బలవంతంగా, (కుడివైపు గైడెడ్ ఖిలాఫా) తరువాత నిరంకుశ పాలన జరగలేదు.
ప్రవక్త సల్లల్లాహు అలైహి వసల్లం ఇలా అన్నాడు:
لتنقضن عرى الإسلام عروة عروة فكلما انتقضت عروة تشبث الناس بالتي تليها فأولهن نقضا الحكم و آخرهن الصلاة
ఇస్లాం యొక్క హ్యాండ్ హోల్ట్స్ రద్దు చేయబడతాయి, ఒక్కొక్కటిగా, మరియు ప్రతిసారీ ఒక హ్యాండ్హోల్ట్ను రద్దు చేస్తే ప్రజలు దానిని అనుసరిస్తున్న ఒకదానికి వేగంగా పట్టుకుంటారు. రద్దు చేయబడిన వారిలో మొదటి నియమావళి (అల్ హుక్మ్) మరియు వాటిలో చివరిది ప్రార్థన (అలైహిస్సలాం).
అహ్మద్ చేత అతని ముస్నాద్, ఇబ్న్ హిబ్బన్ మరియు అల్ హకీమ్ ద్వారా నివేదించబడింది. సహీహ్ అల్ జామి 'అస్సాహీర్ (సంఖ్య 5057) షేఖ్ అల్-అల్బానీ యొక్క సహీహ్ అని ప్రకటించారు.
మరియు షేఖ్ అబ్దుల్ అజీజ్ బిన్ బాజ్ (రహిమల్లాల్లాహ్) మునుపటి హదీథుపై (మజుము 'ఉల్-ఫతేవా వ మాక్లాలాత్ అల్-ముతనాల్వియాలో) ఇలా వ్యాఖ్యానించారు:
ومعنى قوله في الحديث: "وأولها نقضا الحكم" معناه ظاهر وهو: عدم الحكم بشرع الله وهذا هو الواقع اليوم في غالب الدول المنتسبة للإسلام. ومعلوم أن الواجب على الجميع هو الحكم بشريعة الله في كل شيء والحذر من الحكم بالقوانين والأعراف المخالفة للشرع المطهر
మరియు హదీథులో ఆయన తన మాటను అర్థం చేసుకున్నారు: "వారిలో మొదటివాడు నియమము (అల్ హుక్మ్), దాని అర్ధం స్పష్టంగా ఉంటుంది, మరియు ఇది పరిపాలన లేకపోవడం
No comments:
Post a Comment