Monday, December 28, 2015

Q: ไดศาสนาและศาสนาไม่ยอมรับอารมณ์มุ่งที่จะแสดงความแน่นและพูดเกินจริง จุดของศาสนาคืออะไร?



____
พูดเกินจริงในศาสนาไม่ถูกต้อง ความรักจะดีที่สุด แต่กฎหมายควรจะมีบังเหียน มิฉะนั้นความเร็วของพายุที่อาจเอาชนะการก่อการร้ายและการกวดขัน นั่นคือเหตุผลที่อัลลอได้ห้ามความตะกละของศาสนา
_________
"โอ granthadharigana! คุณไม่เกินขีด จำกัด ในศาสนาของคุณและไม่โกหกกว่าความจริงเกี่ยวกับอัลลอ. "(Surah nisah 171)
_________
"พูด 'O พระเจ้า granthadharigana! คุณไม่เกินขีด จำกัด ในการนับถือศาสนาของคุณและคนที่ได้ไปหลงทางก่อนและเข้าใจผิดจำนวนมากและได้หลงจากเส้นทางที่ถูกต้องไม่ปฏิบัติตามแปรเปลี่ยนและปรารถนาของพวกเขา. "(Surah 77 ข้อ maidahah)
_________
เขามีความคล้ายคลึงกับศาสนาของโลกที่มีมาเกินขีด จำกัด เขาพระศาสดา (สันติภาพพวกเขา) กล่าวว่า bandaganake และเชื่อ
_________
"ดังนั้นพวกเขาจึงได้รับการแต่งตั้งและผู้ที่มีความแข็งแรงมาก (ในความศรัทธา) อยู่กับคุณสำนึกผิดและไม่ละเมิด อันที่จริงเขาเป็นกิจกรรมอย่างถูกต้อง (Surah ฮูดข้อ 112)
_________
ศาสดา (สันติภาพพวกเขา) กล่าวว่า "คุณอยู่ห่างจากชิงศาสนา คนก่อนที่จะถูกทำลายเพราะการพูดเกินจริงในศาสนา .. "(ahamadah 1854, ฉบับที่ 3029 อิบัน Majah นักปราชญ์และอื่น ๆ )
_________
ศาสดา (สันติภาพพวกเขา) กล่าวว่าศาสนา daiderake "ได้ง่ายขึ้นไม่ยากที่จะทำ ให้แจ้งข่าวดีไม่ระอา ขอให้เรายอมรับคนอื่นรับมือไม่แตกต่างกัน "(บุคอรี 3038, มุสลิม: เลขที่ 4526).
_________
"แท้จริงศาสนาเป็นเรื่องง่าย คนที่เป็นเรื่องยากที่จะทำให้ศาสนาที่ไม่จำเป็น, ศาสนาของเขาจะที่จะชนะ (นั่นคือคนที่จะออกจากระบอบการปกครองแพ้.) ดังนั้นถ้าคุณอยู่ในทางที่ถูกต้อง (บูชา) ที่จะแสวงหาหลักสูตรกลาง คุณจะใช้ข่าวที่ดี เวลาเย็นและสวดมนต์ในตอนเช้าในเวลากลางคืนอาจช่วยให้คุณผ่าน. "(บุคอรี)

No comments:

Post a Comment