Saturday, April 7, 2018

ഖിലാഫത്തിന്റെ സ്ഥാപിത പ്രവർത്തനത്തിനായി പ്രവർത്തിച്ചവർക്ക് ഒരു കണ്ണു തുറക്കുന്നു



Image may contain: text

ഖിലാഫഃ 30 വർഷക്കാലം നീണ്ടു നിന്നു. അപ്പോൾ ആരാണ് അല്ലാഹു ആരെയൊക്കെ അനുഗ്രഹിക്കുന്നത്?

ഒരു മുസ്ലീമിന്റെ അക്ഹദയിൽ നിന്ന് അവൻ വെളിപ്പെടുത്തിയ ഗ്രന്ഥങ്ങളനുസരിച്ച്, ഖിലാഫയുടെ മുപ്പത് വർഷക്കാലം നീണ്ടു നിൽക്കുന്ന ഈ ഖിലാഫഅത്ത് പ്രവാചകത്വത്തിന്റെ വഴിയിലുണ്ടായിരുന്നു, അത് അല്ലാഹു ഉയർത്തി, പകരം അതിനെ രാജകീയമായി ഉയർത്തി, ഖലീഫയെ നബി (സ്വ) യുടെ കാലഘട്ടത്തിലേക്ക് എത്തിച്ചുകൊടുക്കുന്നു. അഹ്മദ് അഹ്മദ് അള്ളാഹുവിന്റെ വിശ്വാസത്തെ ശുദ്ധീകരിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്ന മുസ്ലിംകൾക്ക് സന്തോഷവാർത്ത അറിയിക്കുന്നതാണ് ഈ ഗ്രന്ഥം. പ്രവാചകൻ, സ്വഹീഹായ ഹദീസിൽ നടക്കുന്ന ഖിലാഫത്ത് കാലഘട്ടത്തിൽ സ്വഹീഹായ നബിയുടെയും സ്വഹാബിയുടെയും മക്കളില്ലെന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

പ്രവാചകൻ (സ്വ) പറഞ്ഞു: സഈഇനാ (റ) അനിൽ (റ) പറയുന്നു:

കൃത്യം നിസ്സഹായനായ ദൈവം

പ്രവാചകൻ ഖലീഫ മുപ്പത് വർഷം നീണ്ടുനിൽക്കും. അല്ലാഹു ഉദ്ദേശിക്കുന്നവർക്ക് അവൻ (അല്ലാഹു) കഴിവുള്ളവനാകുന്നു.

അബൂ ദാവൂദ്, അൽ ഹാക്കീം എന്നിവർ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തത്. സഅഇഹ അൽ ജഅഅമി സഖീർ (നമ്പർ 3257) ഇമാം അൽ അൽബാനി (റഹിമഹുള്ള) മുഖേന സഈഹായി പ്രഖ്യാപിച്ചു.

അബൂ ദാവൂദിന്റെ സുന്നത്ത് ഈ സംഭവത്തിനു ശേഷം സംഭവിക്കുന്നത് സഈഇൻ ബിൻ ജംഹാന്റെ വാക്കാണ്: സഈഇനയിൽ നിന്ന് വിവരിച്ചത്:

അവൻ അവരോടു പറഞ്ഞു, "ഞാൻ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു, നീ എന്നെ അനുഗ്രഹിക്കുന്നു" എന്ന് അവൻ മറുപടി പറഞ്ഞു.

അബൂബക്കറിന്റെ ഖിലാഫ (രണ്ട് റമളാഅ്അഹ്) എന്നും ഉമർ (ഉർമാലാൻ) എന്നും ഉമയ്യ (ഉമർ (റ) അനിൽ (ഉമർ) പന്ത്രണ്ടു വർഷവും ആലി (റഡിയല്ലഅഹുവു അനുഹ്) ആറു വർഷവും.

അബൂ ദാവൂദ്, കിതാബ് സുഊദ്, ഖുലഫയിലെ അദ്ധ്യായം, (4647).

പ്രവാചകൻ (സ) പറഞ്ഞു: സഈഇന (റ) പറയുന്നു:

ഒരു നല്ല തുടക്കം

എന്റെ ഉമ്മത്തിൽ എന്നെ പിന്തുടരുന്ന ഖിലാഫയും മുപ്പതു വർഷം നീണ്ടുനിൽക്കും. അതിനു ശേഷം രാജത്വം ഉണ്ടാകും.

മുശ്നാദ് ഇമാം അഹമദ്, തിർമിദി, മുസ്സാദ് അബി യാല, ഇബ്നു ഹിബ്ബാൻ എന്നിവയിൽ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു. അഹ്മദ് അൽ-അൽബാനി (റഹിമഹുള്ള) മുഖേന സഈഹി അൽ ജാമിമി അഹ്മദ് അൽ-അൽബാനി (3341) പ്രഖ്യാപിച്ചു.

ഹുദൈഫയിൽ നിന്ന് നബി (സ) പറഞ്ഞു:

നീ നിന്റെ ഹൃദയത്തിൽ നിന് നാരായണല്ലോ, ഞാൻ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു, നിന്നെ ഞാൻ സ്നേഹിക്കുന്നു, നിന്നെ ഞാൻ സ്നേഹിക്കുന്നു, നിന്നെ ഞാൻ സ്നേഹിക്കുന്നു, അവൻ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു, , ثم يرفعها الله إذا شاء أن يرفعها, ثم يكون ملكا جبريا, فتكون ما شاء الله أن تكون, ثم يرفعها إذا شاء أن يرفعها, ثم تكون خلافة على منهاج النبوة, ثم سكت

അല്ലാഹു ഉദ്ദേശിക്കുന്നിടത്തോളം കാലം പ്രവാചകൻ നിങ്ങളിലൊരാളായിരിക്കും. അല്ലാഹു അത് കെട്ടിച്ചമച്ചതാണത്. അപ്പോൾ ഖലീഫയായിരിക്കും പ്രവാചകപ്രകൃതിയിൽ. അല്ലാഹു അത് പൂർത്തിയാക്കുന്ന കാലത്തോളം നിലനിൽക്കും. അല്ലാഹു അത് കെട്ടിച്ചമച്ചതാണത്. അപ്പോൾ രാജാധികാരം അടിച്ചേൽപിക്കുക തന്നെ ചെയ്യും, അത് അല്ലാഹു നിശ്ചയിച്ചിരിക്കുന്നിടത്തോളം കാലം അതു തുടരും. അല്ലാഹു അത് കെട്ടിച്ചമച്ചതാണത്. അപ്പോൾ നിശ്ചയം അതിഭൌതിക ശക്തിയായിരിക്കും, അല്ലാതെ അത് നിലനിർത്തപ്പെടുന്നിടത്തോളം കാലം അതു തുടരും. പിന്നീട് അവൻ ഉദ്ദേശിക്കുമ്പോൾ അതിനെ ഉയിർത്തെഴുന്നേൽപിക്കുന്നതാണ്. അപ്പോൾ നബി (സ) യുടെ ഖിബ്ലയായിരിക്കും പ്രവാചകൻ.

അപ്പോൾ അദ്ദേഹം (പ്രവാചകൻ) നിശ്ശബ്ദനായി.

അഹ്മദ്, അബു ദാവൂദ് എന്നിവരുടെ റിപ്പോർട്ട്. ഇമാം അൽ അൽബാനിയിലെ സിൽസില്ലാഹ് സഈഹായ (1/34 നം 5) അത് സഈഹാണ്. ഈ ഹദീസിൽ പറയുന്ന ഷെയ്ഖ് അൽ-അൽബാനി (റഹിമഹല്ലഹ്) ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞു:

നീ നിന്റെ ഹൃദയത്തെ മറക്കുകയുമരുത്, നീ എന്നെ മറന്നുകളയുക.

ഉമർ ബിൻ അബ്ദിൽ അസീസ്സിന്റെ ഈ ഹദീസുകൾ പ്രയോഗിക്കുന്നതിന് ഇത് വളരെ വിദൂരമാണ്. കാരണം അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഖിലാഫ, ശരിയായ മാർഗദർശിയായ ഖിലാഫയുടെ അടുത്തുതന്നെയായിരുന്നു, രണ്ടുതരം രാജകീയത, തുരന്ന് രാജകീയത, നിർബന്ധിതത്വം, (ശരിയായ മാർഗദർശിയായ ഖിലാഫ) ശേഷം നിഷ്ഠൂര രാജവംശം സംഭവിച്ചിട്ടില്ല.

അബൂ ഉമാമ (റ) പറയുന്നു: നബി (സ) അരുളി:

ഈ കൊച്ചു മിടുക്കന്റെ പാട്ടൊന്നു കണ്ടു നോക്കൂ ...

ഇസ്ലാമിന്റെ കൈവഴികൾ റദ്ദാക്കപ്പെടും. ഓരോ തവണയും ഒരു കൈപ്പിടിയിൽ ഒതുങ്ങും. ജനങ്ങൾ അതിനെ പിൻതുടരുന്നവയെ മുറുകെ പിടിക്കും. അവരിൽ ആദ്യത്തേത് റദ്ദാക്കപ്പെടുന്നതാണ് (അൽ ഹുക്ക്). അവരുടെ അവസാനത്തെ പ്രാർത്ഥന (സലാത്ത്) ആണ്.

അഹ്മദ് തന്റെ മൂസാനിൽ, ഇബ്നു ഹിബ്ബാൻ, അൽ ഹാകീം എന്നിവയിൽ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു. സഹീഹ് അൽ ജാമിമി 'സഈഹായി പ്രഖ്യാപിച്ച ശഅക്ക് അൽ അൽബാനിയുടെ സഗീർ (നമ്പർ 5057).

ഷെയ്ഖ് അബ്ദുൾ അസീസ് ബിൻ ബാസ് (റഹിമഹുള്ള) ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞു: മുമ്പത്തെ ഹദീസിൽ (മജ്മൂദ് ഉൽ-ഫത്താവ വ മക്കല്ലാത്ത് അൽ മുത്താനാവിവയിൽ):

ومعنى قوله في الحديث: "وأعنى قوله في الحديث:" നിന്റെ ദൈവമായ യഹോവ എന്ന ഞാൻ നിന്റെ വലങ്കൈ പിടിച്ചു നിന്നോടുഭയപ്പെടേണ്ടാ, ഞാൻ ആദ്യനും അന്ത്യനും ജീവനുള്ളവനും ആകുന്നു. എല്ലാ മനുഷ്യർക്കും ഒരു പ്രത്യേകതയുണ്ട്.

ഹദീസിൽ അദ്ദേഹത്തിന്റെ വാക്കുകളുടെ അർത്ഥം ഇതാണ്: "അവരിൽ ആദ്യത്തേത് ഭിന്നിപ്പിക്കൽ (അൽ ഹുക്ക്), അതിന്റെ അർഥം വ്യക്തമാണ്, അത് ഭരണത്തിന്റെ അഭാവമാണ്

No comments:

Post a Comment